+Aa-
    Zalo

    Nghĩ đến đêm tân hôn, tôi hoảng sợ trào dâng nước mắt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyện của tôi mà vỡ lở thì biết làm sao đây? Nghĩ thế tôi càng sợ hãi bởi đêm tân hôn dù gì anh cũng sẽ biết quá khứ của tôi...

    Chuyện của tôi mà vỡ lở thì biết làm sao đây? Nghĩ thế tôi càng sợ hãi bởi đêm tân hôn dù gì anh cũng sẽ biết quá khứ của tôi...

    Chào độc giả mục Tâm sự!

    Tôi vừa bước qua cái tuổi 24 với 3 mối tình đầu đời. Xét về hình thức tôi không xinh đẹp nhưng ưa nhìn. Tôi có nước da trắng ngần và chiếc răng khểnh giúp nụ cười của tôi duyên dáng hơn. Hiện tại, tôi đang làm biên tập viên cho một đài truyền hình tư nhân, lương tháng ổn định và có dư giả một ít gửi về cho bố mẹ ở quê.

    [mecloud]QYQNQN62rA[/mecloud]

    Ngày còn đi học, tôi từng yêu một anh cùng quê hơn tôi 3 tuổi. Anh cao ráo, đẹp trai học Bách Khoa và từng là thần tượng của tôi một thời. Nhưng chỉ khi ra Hà Nội có dịp gặp, nói chuyện với nhau tôi mới có dịp thổ lộ tình cảm với anh. Chẳng ngờ, anh đồng ý làm người yêu tôi thật.

    Đã mấy hôm rồi tôi không ngủ được, tôi suy nghĩ nhiều nhưng chưa dám tâm sự cùng anh (Ảnh minh họa).

    Khi đó tôi ngờ nghệch lắm, chẳng hay biết gì. Với một cô gái 19 tuổi, được ai đó thương yêu, nói lời đường mật là tôi đã hạnh phúc lắm rồi. Chẳng ngờ, một buổi trưa anh hẹn tôi qua ăn cơm, và tìm cách gạ gẫm đòi quan hệ, rồi lấy đi đời con gái của tôi. Sau lần đó, chúng tôi chia tay và không hề gặp lại nhau nữa. Mãi tới khi tôi ra trường anh mới gọi điện xin lỗi và mong muốn được quay lại để bù đắp cho tôi.

    Sau cuộc tình đầu “vỡ mộng” tôi gặp người đàn ông khác quê ở Phú Thọ (khi đó tôi đang học năm thứ 3). Anh là chủ quán trà sữa nơi tôi làm thêm. Anh hơn tôi 5 tuổi, nhẹ nhàng, tâm lý và luôn lắng nghe tôi nói. Yêu được 3 tháng anh dẫn tôi về quê ra mắt gia đình. Nhưng rồi khi chúng tôi “gần gũi” nhau anh biết tôi không còn trong trắng, anh đã tìm cớ thoái thác và không muốn qua lại với tôi nữa.

    Tình yêu đổ vỡ, tôi đã không có thêm cuộc tình nào cho tới khi ra trường và gặp anh người yêu hiện tại. Phải nói rằng, anh chính là người yêu thương tôi nhất và cũng là người tôi luôn ao ước tìm kiếm bấy lâu nay. Anh không đến mức quá đẹp trai, hoàn hảo nhưng độ ga lăng, chung tình thì không ai sánh bằng. Tôi nghĩ là thế, và dành hết tình yêu của mình cho anh.

    4 tháng ở bên anh là 4 tháng tôi cảm nhận được ý nghĩa của tình yêu thật sự. Anh lo cho tôi từng bữa ăn, giấc ngủ, anh lo cho sự an toàn của tôi mọi lúc mọi nơi. Nói thật chiếc xe tôi đi chưa bao giờ tôi nhớ tới lịch thay dầu, bảo hành nhưng anh thì cứ đều đặn mỗi tháng lại đưa đi kiểm tra một lần. Thậm chí, trong cốp xe của tôi từ ngày có anh, lúc nào cũng hiện hữu chiếc áo chống nắng, áo mưa phòng khi chuyển tiết.

    Anh chưa một lần tranh giành, to tiếng mà luôn lắng nghe tôi nói. Đặc biệt, chuyện ấy anh chưa một lần đòi hỏi. Anh cũng đưa tôi về giới thiệu với gia đình và xin phép bố mẹ tôi được qua lại hẹn hò. Hai gia đình rất ủng hộ tình yêu của chúng tôi và hứa hẹn cuối năm nay kết hôn.

    [mecloud]zyZTDGkYxG[/mecloud]

    Mấy hôm nay, khi cả hai bận rộn cho việc chọn thiệp, chụp ảnh cưới. Anh thường xuyên hỏi tôi rằng, tôi đã từng yêu ai chưa? Thậm chí anh còn nói “Anh rất hạnh phúc khi yêu được một cô gái như em”. Tôi biết lúc nào anh cũng tin tưởng rằng tôi là cô gái ngây thơ, trong sáng không tì vết và chưa từng trải qua cuộc tình nào. Anh tin tôi tới mức đi đâu anh cũng khoe, anh là người yêu đầu tiên của tôi. Điều đó khiến tôi khó xử biết chừng nào. Anh cũng hứa sẽ giữ gìn cho tôi tới cái đêm tân hôn trọng đại ấy. Nghe thế lòng tôi trào dâng một nỗi lo lắng khôn nguôi.

    Đã mấy hôm rồi tôi không ngủ được. Tôi sợ lắm, tôi sợ anh biết tôi không còn trong trắng anh sẽ bỏ tôi. Giờ gia đình hai bên đã đi lại thân quen như thế rồi, chuyện của tôi mà vỡ lở, bố mẹ tôi biết làm sao đây? Nghĩ thế tôi càng sợ hãi bởi đêm tân hôn dù gì anh cũng sẽ biết hết quá khứ của tôi. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên, để tôi biết mình phải làm gì bây giờ ạ?

    Hà Đan (24 tuổi, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-den-dem-tan-hon-toi-hoang-so-trao-dang-nuoc-mat-a99482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.