Sau 3 năm kết hôn nhưng không mang thai, mẹ chồng làm một việc khiến tôi chết sững


Thứ 4, 09/08/2017 | 09:12


Ngày mẹ chồng ẵm đứa bé sơ sinh về nhà, tôi hơi bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ đón nhận vì mẹ đã lo cho hai vợ chồng. Thế nhưng khi biết sự thật, tôi chết sững không dám tin.

Ngày mẹ chồng ẵm đứa bé sơ sinh về nhà, tôi hơi bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ đón nhận vì mẹ đã lo cho hai vợ chồng. Thế nhưng khi biết sự thật, tôi chết sững không dám tin.

Tôi và chồng quen nhau từ ngày còn học đại học. Sau ngày ra trường, có công việc ổn định thì chúng tôi tiến đến hôn nhân. Khỏi phải nói bố mẹ hai bên gia đình mừng vui biết dường nào. Đặc biệt là gia đình chồng, họ từ lâu đã xem tôi như con cái trong nhà.

Lấy nhau được một thời gian chúng tôi mới có ý định sinh con. Thế nhưng 3 năm trôi qua tôi vẫn không thể mang thai dù ai cũng trông ngóng.

Tôi đau buồn và rất nhiều lần muốn ly hôn để anh có cơ hội đến với người khác, có đứa con đứa cháu cho bố mẹ. Thế nhưng mỗi lần nhắc đến, chồng tôi đều không chấp nhận, anh bảo dù không có con thì vẫn luôn yêu thương tôi. Thậm chí, mẹ chồng tôi cũng không vì điều này mà ghẻ lạnh, ép anh phải ly hôn vợ.

Trước sự đối xử của chồng và mẹ chồng, tôi cảm động đến rơi nước mắt. Nhiều lần nhìn mẹ chồng thở dài, thở ngắn bảo trông ngóng đứa cháu mà tôi thấy mình thật có lỗi. Thế nhưng chưa lần nào bà nói trước mặt tôi.

Một hôm đang dọn dẹp nhà cửa thì mẹ chồng tôi bồng một đứa bé sơ sinh về và bảo từ nay vợ chồng tôi sẽ nhận nuôi nó. Tôi không hiểu chuyện gì thì bà cho biết là bà đã nhận nuôi vì chúng tôi không có con. Tôi đứng đó, xúc động đến rơi nước mắt vì việc làm của bà.

Ảnh minh họa

Thế nhưng 6 tháng sau tôi bất ngờ nhận thấy, đứa bé có nhiều điểm rất giống chồng tôi. Tôi bắt đầu nghi ngờ anh ngoại tình bên ngoài rồi thông đồng với mẹ giấu tôi. Dù rất đau khổ nhưng tôi quyết điều tra sự việc này cho rõ, tôi không thể chấp nhận sự phản bội này.

Nhưng này sự thật hé lộ, tôi như chết lặng. Hóa ra đứa trẻ là con của một gia đình mà bố nó có mối quan hệ với mẹ chồng tôi. Cha đứa bé chính là đứa con rơi ngày xưa bà cho đi. Gia đình họ vừa gặp hoạn nạn không thể qua khỏi nên mẹ tôi đã đứng ra nhận nuôi đứa bé. Giờ thì tôi đã biết hóa ra mấy ngày trước đó mẹ tôi đau buồn không ăn uống gì, bà có vẻ lo lắng chuyện gì đó.

Tôi cũng chợt thấy mình thật có lỗi khi suy nghĩ linh tinh và lạnh nhạt với cả chồng và mẹ. Nhìn đứa bé ngủ trong võng, tôi càng nghĩ mình sẽ phải thương yêu nó hơn và đối xử với mẹ thật tốt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-3-nam-ket-hon-nhung-khong-mang-thai-me-chong-lam-mot-viec-khien-toi-chet-sung-a198595.html