+Aa-
    Zalo

    Sốc với sự “lột xác” của chồng khi ngoại tình

    ĐS&PL Chị đã sốc thực sự khi đi sâu tìm hiểu về mối quan hệ giữa chồng mình và bồ. Bởi, khi bên bồ, anh đã hoàn toàn “lột xác” biến thành một con người khác hẳn khi ở nhà.

    Chị đã sốc thực sự khi đi sâu tìm hiểu về mối quan hệ giữa chồng mình và bồ. Bởi, khi bên bồ, anh đã hoàn toàn “lột xác” biến thành một con người khác hẳn khi ở nhà với vợ con!

    Chồng chị Ngọc – anh Hoàng là một người đàn ông không giỏi kiếm tiền lắm, không đẹp trai, đặc biệt cũng chẳng khéo mồm, ga lăng, tâm lí gì hết, thậm chí còn thuộc hàng khó tính, thường xuyên cáu kỉnh với vợ con là đằng khác. Chính vì thế, chị Ngọc chẳng bao giờ nghĩ chồng mình có thể ngoại tình. Cứ cho là anh có ý đi chăng nữa thì cũng chẳng gạ gẫm được em nào với những đặc điểm ấy đâu mà. Và thực tế là từ khi cưới tới nay anh vẫn rất ngoan ngoãn, an phận.


    Ảnh minh họa.

    Ấy thế mà mới đây thôi, chị phát hiện anh Hoàng đã có bồ bên ngoài từ bao giờ! Đó là một cô nàng đã li dị chồng, hiện đang nuôi đứa con trai 4 tuổi. Đau khổ đã đành 1 nhẽ, nhưng chị Ngọc cũng vô cùng thắc mắc và tò mò, cô nàng kiểu gì lại có thể chịu đựng được kiểu người như chồng chị đây! Và rồi chị đã sốc thực sự khi đi sâu tìm hiểu về mối quan hệ giữa chồng mình và bồ. Bởi, khi bên bồ, anh đã hoàn toàn “lột xác” biến thành một con người khác hẳn khi ở nhà với vợ con!

    Anh Hoàng ở nhà không bao giờ động tay động chân vào việc gì, nhưng lại thường xuyên hạch sách, chê bai chị. Bộ mặt cáu kỉnh, những lời quát mắng vợ con hình như luôn thường trực trên miệng anh. Những chuyện lãng mạn, ngọt ngào thì thôi quên đi cho nhanh, mong anh làm cho chị chỉ là mơ ước quá xa vời mà thôi. Mặc dù chị cũng buồn, rồi lại nghĩ anh thế thôi nhưng vẫn coi trọng gia đình, yêu vợ thương con là được, ai hỏi về chồng cũng đều tự hào khoe anh là người biết hướng về gia đình.

    Thế mà giờ đây, anh đầy ngọt ngào và tình tứ, tất nhiên không phải với chị mà là với... bồ. Anh nói những lời lãng mạn, những câu đầy yêu thương nhung nhớ khi phải xa cô ta trở về với vợ con. Những ngày lễ tết, thậm chí ngày kỉ niệm 1 tháng, 2 tháng… quen nhau anh cũng đều chúc mừng và có quà cho cô ta. Đi công tác anh chỉ chăm chăm nghĩ xem nên mua gì về cho bồ. Anh quan tâm tới cô ta từng li từng tí. Cô ta hơi hắt xì sổ mũi cũng khiến anh cuống lên, vội vàng đi mua thuốc lao đến. Tất nhiên, những điều đó, anh chưa khi nào làm với vợ là chị cả, trong suốt 8 năm hôn nhân của 2 người.

    Chị Ngọc đã nổi cả da gà khi đọc những bức email đầy sướt mướt, bày tỏ tình cảm thắm thiết của anh gửi tới bồ. Thậm chí anh còn tặng cả thơ cho cô ta nữa. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là có những tối cô ta gọi điện đến nói không ngủ được, tỉ tê muốn nghe giọng anh, thế là anh trốn vợ ra góc vườn, chịu cảnh muỗi đốt sưng chân để… hát cho cô ta nghe, ru cô ta ngủ!

    Có nằm mơ chị cũng không bao giờ nghĩ được chồng mình có thể làm ra những chuyện như vậy. Hay anh bị ai đó nhập hồn vào ấy chứ, chả lẽ người chồng khô khan, cục cằn của chị lại có thể thay đổi chóng mặt tới vậy? Cảm giác chua chát bỗng dâng đầy trong lòng chị Ngọc. Chỉ có thể khẳng định rằng, chị làm vợ cũng quá là thất bại rồi! Một năm yêu nhau và 8 năm tình nghĩa vợ chồng của chị với anh cũng chẳng khiến anh nhớ tới sinh nhật chị mà nói lời chúc mừng qua loa, nhưng mới vài tháng quen cô ta, anh đã nhớ cả sinh nhật mẹ cô ta, con trai cô ta để chúc tụng, quà cáp chu đáo.

    Chị Ngọc quyết định đến tận nhà của cô nàng ấy để bắt quả tang anh và ả. Và thực sự mắt chị phải rơi ra khỏi tròng khi đến “tổ tò vò” của đôi nhân tình ấy. Chị nhìn thấy gì kia, chẳng phải anh - người chồng lười biếng và gia trưởng của chị hay sao? Anh đang bò ra lau nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, quần áo vấy nước trong khi mẹ con cô ta đang ngồi trên bàn ăn hoa quả, thế mà miệng anh vẫn cười cười nói nói ra chiều vui vẻ lắm.

    Nhìn thấy chị, anh sau vài phút bất ngờ thì liền biến hình thành người đàn ông quen thuộc chị từng biết, luôn miệng mắng mỏ và đuổi chị về, thậm chí còn định thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chị. Chị nuốt nước mắt ngược vào trong, lủi thủi ra về. Chị có thể làm được gì khi mà chồng chị đang ra sức bảo vệ người đàn bà khác trước mặt chị? Mà chị cũng chẳng thiết làm gì nữa cả.

    Trước, anh đối xử chẳng lấy gì làm tốt đẹp với chị, chị vẫn cố lựa để nhà cửa êm ấm. Giờ tận mắt chứng kiến những cảnh này chị cho rằng mình đã thất bại rồi. Có lẽ chị đã không làm được cái việc mà cô bồ kia có thể là sai khiến và điều khiển chồng mình hoặc khiến anh tự nguyện khổ trong sung sướng như thế. Chị thấy cay đắng mà trách mình nhiều hơn cả. Ừ thì hai người hãy cứ hạnh phúc đi nếu có thể, chị đành buông thôi.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]kvN43dA8W7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-su-lot-xac-cua-chong-khi-ngoai-tinh-a115103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.