Sự thật hé lộ khi anh bất ngờ nghe cuộc nói chuyện của vợ với đồng nghiệp


Thứ 7, 19/08/2017 | 15:47


Nghe cuộc nói chuyện của vợ cùng cô đồng nghiệp, anh choáng váng đứng không vững. Lâu nay chị lừa dối anh như vậy mà anh không hề hay biết.

Nghe cuộc nói chuyện của vợ cùng cô đồng nghiệp, anh choáng váng đứng không vững. Lâu nay chị lừa dối anh như vậy mà anh không hề hay biết.

Anh và chị kết hôn đã được 3 năm. Chị là người hiền lành, tháo vát, được nhiều chàng trai để ý nhưng cuối cùng chị chỉ chấp nhận mỗi anh. Ngày cưới anh chị, ai cũng bảo anh may mắn mới lấy được chị, còn anh anh vẫn cho rằng mình xứng đáng với chị, bởi anh cũng là người tốt.

Sau ngày lấy nhau, anh lu bù công việc, mọi chuyện anh phó mặc hết cho chị. Mỗi đêm vì bận tiếp khách này nọ anh chẳng mấy khi ăn cơm cùng chị. Mỗi lần chị điện nhắc anh đều lấy lí do bận công việc. Chị vì vậy cũng không ít lần tủi thân nhưng vẫn chăm lo mọi chuyện cho gia đình, có ai biết rằng đêm nào chị cũng bật khóc.

Ngày chị mang thai, anh vui lắm, chị bầu con trai càng có cớ cho anh hãnh diện với bạn bè. Anh khoe khoang khắp nơi nhưng cũng chẳng quan tâm chị được bao nhiêu. Vẫn là những lần chè chén cùng bạn bè, anh quên mất việc phải chăm chị đang bầu bí. Bạn bè còn bảo anh trai có vợ mà không khác gì trai tân.

Hôm chị chuyển dạ sinh, anh lao vào việc trong tình trạng người nồng nặc mùi bia. Anh thấy con mà không một câu hỏi thăm chị, có lẽ anh quên mất sự tồn tại của chị rồi.

Ảnh minh họa

Mới đó mà chị cũng đã sinh con được hơn 2 năm và suốt thời gian đó anh vẫn vô tâm với chị, bỏ mặc chị một mình chăm con. Con đã hơn 2 năm nhưng chị vẫn không cắt bú, chị thậm chí còn không mặc áo ngực mỗi lúc ra ngoài. Thấy vậy anh khó chịu lắm, anh cho rằng chị mất hết nết na, sinh xong đã thay đổi, nhiều lần anh còn lớn tiếng với chị vì chuyện đó. Anh nghi ngờ vợ làm vậy là vì cho dễ ngoại tình, cho đến một hôm anh quyết định đến cơ quan đón chị bất ngờ để theo dõi.

Tại đây anh bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện của vợ với đồng nghiệp. Hóa ra chị có khối u trong ngực, mà không dám nói với anh. Chị bảo anh bận chờ lúc nào anh xong công việc chị sẽ nói với anh đưa đi khám.

Giây phút nghe những lời ấy của chị, anh bật khóc như một đứa trẻ. Bao lâu nay anh chẳng hề để tâm đến chị, đến sức khỏe của chị ra sao mà anh cũng không biết, anh chỉ lo đàn đúm với bạn bè.

Tối đó, ôm chị từ phía sau anh khóc xin lỗi vì sự vô tâm của mình. Chị ngạc nhiên nhưng cũng liền hiểu mọi chuyện. Chị bật cười vì cuối cùng anh đã hiểu rõ mọi chuyện, giờ đây có anh cùng chiến đấu bệnh tật với chị, chị sẽ vững tin hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-he-lo-khi-anh-bat-ngo-nghe-cuoc-noi-chuyen-cua-vo-voi-dong-nghiep-a199471.html