Tâm sự của người vợ tận mắt thấy chồng ngoại tình


Thứ 4, 05/10/2016 | 14:00


(ĐSPL) - Ngày 2 vợ chồng ra tòa, dòng nước mắt của tôi như đã cạn, nhìn đôi tình nhân hớn hở vì sắp được danh chính ngôn thuận bên nhau mà tim tôi như rỉ máu.

(ĐSPL) - Ngày 2 vợ chồng ra tòa, dòng nước mắt của tôi như đã cạn, nhìn đôi tình nhân hớn hở vì sắp được danh chính ngôn thuận bên nhau mà tim tôi như rỉ máu. Tôi hận người chồng đã bội ước, hận người đàn ông ấy đã từng thề non hẹn bể, đã cướp mất tuổi thanh xuân tươi đẹp của tôi, nhẫn tâm trả cho tôi những nhát dao sắc bén.

Người ta nói “phụ nữ sướng hay khổ phụ thuộc vào tấm chồng”, chồng có tốt, có yêu thương, quan tâm, chiều chuộng, có thông cảm, thấu hiểu vợ thì vợ mới sướng, mới thấy hạnh phúc.

Tôi là người phụ nữ đã từng vấp ngã trong hôn nhân, đã từng là nạn nhân của sự phản bội, đã từng tưởng như chết đi sống lại khi phát hiện chồng ngoại tình. Và rồi, thời gian qua đi, tất cả những vết thương cũng lành lại.

Phụ nữ thường yếu đuối, thường lụy tình, thích níu kéo những thứ đã mất. Chẳng vì thế mà sau mỗi cuộc hôn nhân đổ vợ người tổn thương nhiều nhất thường là phụ nữ.

2 năm trước, tôi cũng từng sung sướng, hạnh phúc vì nghĩ đã tìm được một người đàn ông tốt để nương tựa, có một gia đình hạnh phúc bên chồng con. Nhưng tất cả bỗng chốc sụp đổ trước mắt tôi khi tôi tận mắt trông thấy chồng mình ôm, hôn người con gái khác, cả hai không mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau trong chính căn phòng ngủ mà tôi và người đàn ông đó đã từng hạnh phúc.

Chuyện hôn nhân đổ vỡ, bị chồng phản bội tôi đã cố quên đi, không nghĩ đến nữa cho đến một ngày gần đây tôi thường xuyên nghe được những câu chuyện tương tự. Ký ức đâu khổ lại quay về.

Ngày đó, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị phản bội. Bởi trước đó, chồng tôi luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực, chăm sóc vợ chu đáo, khi tôi mang bầu chồng tôi là người vui mừng nhất. Ấy thế mà lòng chung thủy của đàn ông cũng không bước qua được những cám dỗ bên ngoài.

Ảnh minh họa.

Lúc nào chồng tôi cũng thì thầm bên vợ “Mình ơi, anh yêu mình nhất. Mình là tất cả, có mình, có con bên cạnh anh mới thấy yên tâm…”. Có lẽ, từ lúc đó chồng tôi đã phản bội tôi, và những lời nói đó chỉ như rót mật bên tai, che giấu đi những lỗi lầm của mình.

Những tháng ngày cuối thai kỳ tôi chuyển qua nhà mẹ đẻ để bà chăm sóc, vì khi đó chồng tôi nói công ty khá bận, nên không có nhiều thời gian chăm lo cho vợ. Và rồi khi tôi sinh con không bao lâu thì tất cả mọi bí mật của người chông phản bội bị bại lộ. Không một chút hối lỗi, không một lời xin lỗi, người chồng tôi tin tưởng nhất ấy phũ phàng đưa đơn ly hôn, và đón người tình về nhà chung sống.

Khoảnh khắc tôi từ nhà mẹ đẻ về nhà, trên tay bồng con nhỏ, đứng sững sờ trước cửa phòng ngủ khi thấy chồng đang ân ái với gái lạ là khoảnh khắc đau đớn nhất trong cuộc đời tôi.

Tôi như chết lặng, nhưng vẫn cố ôm chặt lấy con gái bé bỏng. Đứa bé vô tội, nó còn quá nhỏ để biết được bố nó đang làm gì. Sau đêm đó, trong nhà chỉ còn tiếng gào khóc của người phụ nữ mới sinh, và tiếng thở dài của người chồng phản bội.

Anh thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ đẹp kia bắt đầu từ khi tôi mang thai tháng thứ 3. Và suốt những tháng ngày qua anh cảm thấy có lỗi nên đã dốc hết sức chăm sóc tôi tân tình. Anh cũng đã sẵn sàng tâm lý để ly hôn, anh đã định chờ đến khi tôi khỏe trở lại, con cứng cáp hơn rồi sẽ nói rõ mọi chuyện. Nhưng giờ tôi đã biết thì anh cũng không ngần ngại nói ra. Anh nói, “Anh muốn ly hôn, anh muốn chung sống với cô gái đó”.

Khi đó, dù đau lòng đến mấy, oán trách đến mấy nhưng vì con mà tôi đã không ít lần níu kéo, van nài thứ tình cảm dư thừa từ người chồng phản bội. Nhưng cuối cùng người đàn ông phản bội ấy vẫn nhất quyết ly hôn.

Ngày 2 vợ chồng ra tòa, dòng nước mắt của tôi như đã cạn, nhìn đôi tình nhân hớn hở vì sắp được danh chính ngôn thuận bên nhau mà tim tôi như rỉ máu. Tôi hận người chồng đã bội ước, hận người đàn ông ấy đã từng thề non hẹn bể, đã cướp mất tuổi thanh xuân tươi đẹp của tôi, nhẫn tâm trả cho tôi những nhát dao sắc bén.

Sau đó, ra đi với hai bản tay trắng, nhà cửa, tiền bạc tôi đều để lại cho gã đàn ông tồi tệ. Tôi ôm con về nhà mẹ đẻ sống, ở vậy nuôi con. Con gái tôi đã được 2 tuổi, gần đây nhiều người đàn ông ngỏ ý muốn san sẻ gánh nặng với tôi, nhưng có lẽ nỗi đau từng bị phản bội ấy khiến tôi không thể vượt qua để bắt đầu lại với bất cứ người đàn ông nào.

HƯƠNG HÀ

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Y67UM4aucn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-nguoi-vo-tan-mat-thay-chong-ngoai-tinh-a164610.html