Tôi đang bị mắc kẹt giữa thầy giáo và anh vợ của thầy


Thứ 6, 09/10/2015 | 15:01


Anh ta vô liêm sỉ đến mức yêu cầu anh phải chấm dứt với tôi, còn tôi thì phải theo anh ta vài đêm.

Anh ta vô liêm sỉ đến mức yêu cầu anh phải chấm dứt với tôi, còn tôi thì phải theo anh ta vài đêm. Tôi từ chối thì anh ta nói sẽ thông báo chuyện này cho em gái biết và sẽ gửi tấm ảnh của tôi và anh đang khoác vai nhau bước vào khách sạn...

Tôi là một cô gái hiện đại và có thể gọi là thành đạt. Mặc dù còn khá trẻ nhưng tôi đã đảm nhiệm chức trưởng phòng cho một công ty nội thất với mức thu nhập khá ổn. 26 tuổi nhưng chưa một lần tôi dẫn bạn trai về ra mắt gia đình hay bạn bè, điều đó khiến mẹ tôi có phần sốt ruột, lo lắng.

Chuyện tình của tôi bắt đầu từ khi tôi còn là một cô học trò lớp 11. Anh hơn tôi 10 tuổi, là giáo viên chủ nhiệm lớp tôi. Cái vẻ điềm đạm, hiền lành, tận tụy với học sinh của anh đã thu hút tôi ngày từ những ngày đầu. Trên lớp, tôi cứ lén lút nhìn anh, để rồi đôi khi bắt gặp ánh mắt ấy tôi lại bẽ bàng, thổn thức. Cái tình yêu đơn phương vụng dại ấy cứ lớn dần. Nó như bị kiềm nén đến mức tột cùng và đôi lúc muốn nổ tung ra tất cả.

Thời gian trôi đi, tôi thi đỗ vào một trường Đại Học có tiếng ở Hà Nội. Những tưởng cuộc sống và môi trường mới sẽ xóa nhòa đi hình ảnh của anh trong tôi. Nào ngờ, đó mới là lúc tình cảm của tôi nhận được tín hiệu tốt từ anh.

Hôm ấy, tôi về quê nhân dịp cuối tuần. Anh đã hẹn gặp tôi và giữa chúng tôi có một cuộc nói chuyện vui vẻ. Anh nói từ lâu đã biết tình cảm của tôi nhưng cố tình lờ đi vì anh không muốn nảy sinh chuyện thầy trò, hơn nữa anh là người đã có gia đình.

Chuyện tình của tôi bắt đầu từ khi tôi còn là một cô học trò lớp 11, còn anh là thầy giáo chủ nhiệm lớp. (Ảnh minh họa).

Nhưng điều mà tôi không thể ngờ tới, anh lại bày tỏ chuyện gia đình cho tôi nghe. Anh nói anh và vợ không hợp nhau nên thường cãi vã, nhiều khi anh rất mệt mỏi và chỉ muốn ly dị cho xong. Nhưng trách nhiệm của một người cha với 2 đứa con nhỏ khiến anh phải kìm nén lại ý nghĩ đó. Hiện tại anh rất cô đơn, anh cũng không còn là thầy giáo của tôi nữa, anh mong tôi có thể là một nơi cho anh chia sẻ tình cảm.

Nghe anh nói, trái tim tôi lại lần nữa thổn thức, và vì yêu anh quá nhiều nên tôi chấp nhận làm cô nhân tình bí mật.

Thấm thoắt, chúng tôi cũng bên nhau được 7 năm song số lần gặp mặt của chúng tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng mỗi lần gặp nhau, anh lại khiến cho tôi cảm thấy thoải mái và vui vẻ, quên đi thời gian dài chúng tôi xa cách. Trai gái yêu nhau làm sao tránh khỏi những động chạm, hơn nữa anh lại là người có gia đình rồi. Chuyện quan hệ thể xác cứ như vậy diễn ra. Tôi cũng tự nguyện, chỉ cần anh vui vẻ và thỏa mãn.

Bản tính con người là tham lam, được một thì lại muốn được 2 và nhiều hơn thế nữa. Sau lần đó, tôi thường xuyên về với anh bất cứ khi nào anh sắp xếp được thời gian. Thay vì những lời nói yêu đương ngọt ngào như lúc trước, chúng tôi lao vào nhau, ngấu nghiến, điên cuồng như những con thú bị “bỏ đói” lâu ngày.

Nhiều đêm, nước mắt ướt gối, tôi cứ nghĩ không biết cuộc tình ngang trái của mình rồi sẽ đi đến đâu. Người ta nói, tình yêu và tình dục đôi khi khiến con người ta lầm tưởng. Tôi cũng không chắc chắn anh đến với tôi là vì yêu hay đơn giản chỉ là giúp anh thõa mãn cái nhu cầu tình dục thiếu thốn của anh. Cái mà anh chưa bao giờ tìm thấy được ở người vợ hiện tại.

Mối quan hệ của chúng tôi tưởng chỉ có hai người biết, nào ngờ bị anh vợ của anh bắt gặp trong cùng khách sạn. (Ảnh minh họa).

Thế nhưng trên đời này không có bí mật nào là vĩnh cửu. Mối quan hệ của chúng tôi tưởng chỉ có hai người biết, nào ngờ bị anh vợ của anh bắt gặp trong cùng khách sạn. Xui xẻo thế nào mà hôm đó chúng tôi vừa bước ra khỏi thang máy khách sạn thì gặp anh vợ anh từ phòng đi ra, theo sau là một người phụ nữ có vẻ là gái bán hoa.

Anh ta vô liêm sỉ đến mức yêu cầu anh phải chấm dứt với tôi, còn tôi thì phải theo anh ta vài đêm. Tôi từ chối thì anh ta nói sẽ thông báo chuyện này cho em gái biết và sẽ gửi tấm ảnh của tôi và anh đang khoác vai nhau bước vào khách sạn, lên diễn đàn của trường anh công tác và công ty tôi, để mọi người biết chuyện hai chúng tôi đã làm.

Tôi không biết hai người đó đã thỏa thuận với nhau như thế nào mà những ngày sau đó, người tình của tôi không liên lạc với tôi, còn anh ta thì liên tục gọi điện hẹn gặp tôi trong chính khách sạn ấy. Mỗi lần tôi từ chối, anh ta lại gửi tấm ảnh tới điện thoại của tôi như nhắc nhở tôi.

Đến lúc này, tôi cũng rất lo sợ, tôi sợ mọi người biết cuộc tình ngang trái đó và sẽ chì chiết coi thường chúng tôi. Tôi có thể nghỉ việc ở công ty, tôi không sợ dư luận, nhưng người tôi yêu thì khác. Anh là thầy giáo, nếu chuyện bị công khai, anh làm sao chống lại được nhà trường và phụ huynh, làm sao còn tư cách đứng trước các học trò.

Mấy ngày gần đây, anh ta gọi điện rất nhiều, lần nào cũng khiến tôi tức đến mức tắt điện thoại giữa chừng. Tôi có nên thuận theo lời đe dọa vô liêm sỉ của người đàn ông đó vài lần để anh ta tha cho chúng tôi, để cứu vãn danh dự cho người tôi yêu không?

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]nZhzytNcni[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-dang-bi-mac-ket-giua-thay-giao-va-anh-vo-cua-thay-a114269.html