Vênh váo với vợ của nhân tình, cô gái nhận quả đắng ngay tại quán ăn


Thứ 3, 25/07/2017 | 09:57


Thảo chẳng bao giờ nghĩ rằng chồng mình ngoại tình, có nhân tình bên ngoài cho đến hôm cô ta vênh váo với cô ngay tại quán ăn.

Thảo chẳng bao giờ nghĩ rằng chồng mình ngoại tình, có nhân tình bên ngoài cho đến hôm cô ta vênh váo với cô ngay tại quán ăn.

Thảo và chồng kết hôn sau 6 năm yêu nhau. Chồng cô giỏi giang và thông minh, cùng với sự giúp sức của vợ, anh đã là phó giám đốc của một công ty.

Nhìn vào tổ ấm của gia đình Thảo khối bạn bè ghen tỵ và ao ước. Có chồng giàu có, tâm lý ai mà không ghen tỵ cho được. Còn Thảo sau ngày lấy chồng, dù là cô gái tháo vát, thông minh cô vẫn chấp nhận lui về hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. Bạn bè bảo Thảo dại quá, phụ nữ mà chỉ loanh quanh ở nhà chỉ đến mức chồng chê thôi. Nhưng mỗi lần vậy Thảo chỉ cười đùa, cô tin tưởng chồng và tin rằng anh không dám lèm xèm bên ngoài.

Thái chồng Thảo cũng khá tự hào về vợ, thế nhưng từ ngày lên chức phó giám đốc, anh phải tiếp khách nhiều, ra ngoài nhiều nên cũng quen biết nhiều cô gái. Có tiền, có địa vị anh đâm ra sa vào lưới tình của cô gái trẻ. Thái cặp bồ với Hương, cô gái sexy nóng bỏng và cũng không phải dạng vừa.

Ảnh minh họa

Mối quan hệ ngoài luồng này Thái giấu kín, dù có đôi lúc Thảo nghi ngờ nhưng anh nhanh chóng dập tắt ngay. Thế nhưng khác với dự tính rằng chỉ cặp bồ chứ không có ý định bỏ vợ của Thái thì Hương lại muốn leo lên vị trí phu nhân của phó giám đốc.

Cô ta lén lút điều tra về Thảo và được biết vợ anh chỉ là người đàn bà nội trợ ở nhà thì tỏ ra khinh thường. Cô ra vênh váo sẽ hất chân Thảo ra khỏi căn nhà đấy, nghiễm nhiên trở thành vợ Thái.

Hôm ấy, đi ăn, Hương gặp ngay Thảo đang ở quán ăn. Cô ta đi tới ra lời thách thức, thậm chí còn lớn tiếng giới thiệu là bồ của Thái. Thảo đã rất sốc vì không ngờ chồng cô lăng nhăng bên ngoài nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Hương hất hàm chê bai Thảo nhà quê, chỉ biết làm ô sin cho chồng, thậm chí cô ta còn cho rằng sẽ rất nhanh thay vào vị trí vợ của Thái. Đúng lúc này, nhân viên quán ăn ra nói chuyện với Hương.

Hóa ra Thảo không phải là cô vợ bù nhìn của Thái, nhà hàng lớn này là do Thảo tự tay mở và quản lý. Cô thông minh, giỏi gianh chứ không hề quê mùa như cô vẫn nghĩ. Hương đã phải bỏ đi ngay sau đó. Còn Thái, tối đó anh đã phải cúi đầu xin sự tha thứ của Thảo. Cô cũng không dám tin người chồng mình tin tưởng lại có thể nhẫn tâm phản bội cô sau lưng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/venh-vao-voi-vo-cua-nhan-tinh-co-gai-nhan-qua-dang-ngay-tai-quan-an-a197199.html