Vợ cũ cách xa ngàn dặm vẫn rắp tâm phá hủy hạnh phúc của tôi


Thứ 2, 29/06/2015 | 13:18


(ĐSPL) - Sau 5 năm chung sống, vì áp lực con cái nên cuối cùng tôi và Hoa ly hôn. Lý do chúng tôi không thể có con là vì Hoa bị vô sinh.

(ĐSPL) - Sau 5 năm chung sống, vì áp lực con cái nên cuối cùng tôi và Hoa ly hôn. Lý do chúng tôi không thể có con là vì Hoa bị vô sinh.

[mecloud]zxPkHTflul[/mecloud]

Từ trước khi yêu đến cưới và chung sống với nhau, tôi vẫn luôn có những suy nghĩ tốt đẹp về Hoa. Cô ấy là con gái trong một gia đình nề nếp, tính tình hiền lành, chu đáo. Chúng tôi lấy nhau vì tình yêu, cứ ngỡ đó là cái kết thật đẹp. Nhưng cưới nhau đến 3 năm cô ấy vẫn chưa mang thai được. Tôi là trưởng nam, dù gia đình tôi không quá quan trọng chuyện phải sinh con trai hay con gái, nhưng tôi nhất định phải có một đứa con.

Từ trước khi yêu đến cưới và chung sống với nhau, tôi vẫn luôn có những suy nghĩ tốt đẹp về Hoa. Ảnh minh họa

Không hiểu sao mỗi lần nghe đến chuyện tới bệnh viện khám, Hoa rất lưỡng lự và từ chối. Cô ấy bảo sẽ tìm thầy tìm thuốc chữa bằng mọi cách, chưa đến lúc phải tới bệnh viện. Thế nhưng chạy chữa khắp nơi vẫn không thành, tôi tìm cách ép buộc cô ấy đến bệnh viện khám. Chẳng ngờ khi nghe bác sĩ nói về nguyên nhân vô sinh của vợ, tôi bàng hoàng run rẩy hết cả người. Thì ra Hoa đã từng nạo phá thai và uống thuốc tránh thai khẩn cấp rất nhiều lần nên bây giờ hoàn toàn không còn khả năng sinh con. Bức màn bí mật về quá khứ lăng loàn của vợ tôi từ đây mới được vén lên. Lấy nhau được 3 năm, cứ tưởng tôi đã hoàn toàn hiểu vợ, nhưng thực ra tôi chẳng hiểu gì.

Tôi cảm thấy thất vọng về vợ vô cùng. Từ đó quan hệ vợ chồng chúng tôi rạn nứt. Khi tôi đề cập đến chuyện ly hôn, Hoa không đồng ý mà níu kéo tôi bằng mọi cách, thậm chí là dọa tự tử. Cuối cùng, tôi phải nhờ đến sức ép từ gia đình, Hoa mới ký vào đơn ly hôn.

Tôi thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ không hẳn là do Hoa. Trong thời gian vợ chồng lục đục, tôi đã ngoại tình với một cô gái trẻ hơn 5 tuổi. Do dùng dằng mãi mới giải quyết xong nên không ít người rèm pha rằng tôi “vừa có vợ, vừa có bồ”. Điều đó khiến bạn gái tôi không vui, cô ấy khổ sở ghen tuông và không ít lần đòi chia tay.

Nhưng ly hôn chưa phải đã xong hẳn. Dù đã xách đồ đạc về nhà mẹ đẻ nhưng thời gian đầu cô ấy tìm mọi cách nấn ná ở lại nhà tôi. Có nhiều đêm cô ấy giả vờ lỡ đường về xin tôi cho ngủ nhờ. Vợ chồng một ngày cũng là cái nghĩa, tôi không thể đuổi cô ấy ra ngoài giữa đêm hôm nên đồng ý cho cô ấy ở lại.

Giông tố nổi lên vào đêm tôi đón bạn gái mới về nhà thì chạm mặt đúng Hoa cũng về xin ngủ nhờ. Dù tôi giải thích thế nào thì bạn gái cũng không chịu nghe. Cô ấy cho rằng bị tôi lừa gạt, rằng tôi là kẻ “ăn ở hai lòng” và giận tôi nhiều ngày.

Tâm sự gỡ rối - Vợ cũ cách xa ngàn dặm vẫn rắp tâm phá hủy hạnh phúc của tôi (Hình 2).

Để yên chuyện, tôi nói với vợ cũ sẽ hỗ trợ cô ấy một khoản tiền để mua nhà. Cô ấy nhận tiền nhưng cuối cùng không mua nhà mà đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài 3 năm. Lúc ấy quả thực tôi như người vừa trút được gánh nặng trên vai. Mọi chuyện đã xong xuôi, tôi nghĩ đến việc cầu hôn bạn gái và tổ chức đám cưới để sớm có cháu cho ông bà bồng bế.

Thế nhưng vẫn chưa hết. Dù ở nơi xa xôi nhưng vợ cũ vẫn như “bóng ma” ám ảnh tôi, tìm cách phá đám chuyện tình cảm của tôi.

Thông qua Facebook, cô ấy kết bạn với bạn gái của tôi, với bạn bè thân thiết của chúng tôi. Rồi cô ấy thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ thời còn mặn nồng của chúng tôi hay viết những dòng trạng thái đầy quyến luyến nhớ nhung. Rất nhiều hình ảnh nóng bỏng, tình tứ trước đây cô ấy lôi ra đăng lên mạng.

Những chuyện trong quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm hiện tại của tôi. Người yêu tôi không chịu nổi, cô ấy quay ra chì chiết dọa chia tay tôi. Tôi thuyết phục Hoa gỡ bỏ tất cả những gì liên quan đến tôi nhưng cô ấy không chịu mà ngày càng làm già. Hoa nói cô ấy sẽ trả thù tôi và sẽ không cho tôi được sống yên ổn hạnh phúc sau khi ly hôn.

Bạn gái tôi càng ghen thì Hoa càng khoái chí. Mới đây Hoa còn gửi cho bạn gái tôi clip ân ái nóng bỏng mà chúng tôi từng quay lại. Tôi nhớ đã xóa nó đi nhưng không ngờ rằng Hoa vẫn còn giữ. Bây giờ bạn gái tôi muốn hủy bỏ đám cưới, trong khi tôi đã sắp đặt xong hết cả rồi, thiệp mời cũng gửi đi. Tôi không biết phải làm sao nữa. Chẳng lẽ chỉ vì cô vợ cũ tác oai tác quái mà tôi phải chịu cảnh cô độc suốt đời.

ĐỨC ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-cach-xa-ngan-dam-van-rap-tam-pha-huy-hanh-phuc-cua-toi-a100250.html