Choáng váng phát hiện chồng ngoại tình với nhiều phụ nữ


Thứ 2, 21/04/2014 | 13:23


Trong thời gian ra ở ngoài tôi mới phát hiện hóa ra chồng có những mối quan hệ yêu đương, ngoại tình, không chỉ với một mà nhiều người phụ nữ cùng lúc.

Trong thời gian ra ở ngoài tôi mới phát hiện hóa ra chồng có những mối quan hệ yêu đương, ngoại tình, không chỉ với một mà nhiều người phụ nữ cùng lúc. 

Tôi làm việc tự do, thu nhập đủ sống để nuôi bản thân và con. Con tôi được hơn một tuổi, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, chồng là công chức nhà nước cũng có thu nhập ổn định. Vợ chồng tôi có quan điểm không phù hợp, càng ngày tôi càng mệt mỏi, sống chung nhà mà không khí rất nặng nề. Tôi còn yêu chồng nhiều lắm nhưng chồng ngược lại, chẳng quan tâm đến tôi.

Tôi cố gắng rất nhiều trong việc sửa đổi tính cách, quan điểm để không khí gia đình vui vẻ hơn, cuộc sống nhẹ nhàng và có ý nghĩa nhưng không thể được. Tôi thuộc tuýp người sống tình cảm và nội tâm nên rất buồn với những gì chồng đã đối xử, lại chẳng thể nói với chồng vì đó là điều tế nhị. 

Mặc dù là vợ chồng nhưng anh không bao giờ công khai mọi chuyện trong quan hệ bạn bè, công việc và cả thu nhập nữa. Anh làm việc gì cũng để lại trong tôi một dấu chấm hỏi nên càng ngày tôi càng thấy chồng không có gì là thật lòng. Tiền ở nhà chồng nói lấy cho cơ quan mượn vì chị kế toán bị bệnh không quyết toán được nhưng thực chất không phải, càng ngày làm tôi càng mất niềm tin, đa nghi sau những lần chồng lừa dối.

Mọi cố gắng sụp đổ, tôi buông xuôi mọi thứ và giờ hai mẹ con tôi đã đi thuê nhà.

Trong thời gian ra ở ngoài tôi mới phát hiện hóa ra chồng có những mối quan hệ yêu đương, ngoại tình, không chỉ với một mà nhiều người phụ nữ cùng lúc. Ngày nào cũng vậy, anh lên mạng chát, bày tỏ sự quan tâm, an ủi vỗ về và hẹn hò với những người phụ nữ đó. Khi tôi sinh con xong anh vẫn vậy, ngày ngày hẹn hò, chát nói chuyện yêu thương, còn với tôi lại đối xử tệ bạc.

Trong số những người phụ nữ hẹn hò với anh có người đang có chồng, người không chồng và người chết chồng. Biết được những điều này tôi hụt hẫng vô cùng. Trước đây chỉ nghi ngờ sao chồng lại lạnh nhạt với mình như vậy và giờ đã có câu trả lời. Tôi hận vì chồng đã lừa dối. Tôi muốn đưa mọi thông tin về chuyện ngoại tình của chồng cho mọi người và cơ quan anh biết.

Nếu không chồng lại nói do tôi ghen vô cớ nên bỏ nhà đi. Chồng tôi là Đảng viên, nếu chuyện này làm lớn, anh sẽ bị ảnh hưởng đến việc làm. Đối với tôi hiện nay chồng không còn sức ảnh hưởng, không ghét, không giận, không còn tình yêu, chỉ có điều tôi không thể tha thứ.

Tôi đang mệt mỏi quá, con gái lại còn nhỏ, nhìn con tôi đau lòng, trước giờ chồng luôn theo đuổi và sống vì những đam mê của mình. Các bạn có ai ở vào hoàn cảnh của tôi không, xin hãy cho một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Lăng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-nhieu-phu-nu-a30153.html