Đau đớn nghe chồng thú nhận đi ngoại tình gặp "sự cố"


Chủ nhật, 29/03/2015 | 12:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Từ khi chồng thú nhận đã ngoại tình mà em vừa đau đớn vừa thương, vừa giận chồng em quá.

(ĐSPL) - Từ khi chồng thú nhận ngoại tình, em vừa đau đớn vừa thương, vừa giận chồng em quá. 

Em xin kể ngắn gọn chuyện tế nhị của vợ chồng em. Em với chồng đã lấy nhay được 5 tháng. Em năm nay 26 tuổi còn chồng em 28 tuổi. Cả hai đều có công ăn việc làm ổn định mới kết hôn. Kinh tế của vợ chồng em cũng dư dả, bố mẹ lại mua cho nhà riêng. Bởi thế, có thể nói cuộc sống mới khá mật ngọt và thoải mái.
Trước khi cưới, vợ chồng em cũng có hơn 2 năm yêu nhau. Và như nhiều cặp đôi khác, khi xác định sẽ làm đám cưới, 2 chúng em đã có quan hệ trước hôn nhân. Chồng em là người đầu tiên của em. Còn với anh ấy, em có thể là người thứ 2. Nói chung là giai đoạn trước đám cưới, em và anh hạnh phúc bởi anh luôn tràn đầy ham muốn và cởi mở trong chuyện ấy.

Hai đứa em rất mặn nồng và hòa hợp (Ảnh minh họa)

Khi cưới về, em cứ nghĩ vợ chồng mới cưới sẽ càng mặn nồng hơn nhưng em đã lầm. Mới cưới mà có khi cả tháng trời vợ chồng em chỉ yêu đúng 1 lần. Có tháng còn không có.
Nhiều lần em còn chủ động đòi hỏi nhưng chồng em luôn lấy cớ mệt mỏi hay buồn ngủ để né tránh. Có hôm em dỗi bỏ ra ngủ riêng mà anh ấy cũng chẳng thèm để ý tới em. Thậm chí có lúc, em phải làm nhiều chiêu trò khiêu khích chồng mà chồng em vẫn không động tĩnh gì.
Vì quá lo lắng và nghĩ chắc chắn đã có chuyện, em đã bức xúc hỏi thẳng chồng là có bị yếu sinh lý hay là anh người đàn bà khác rồi nên về nhà chê vợ. Chồng em lập tức cuống lên bảo em dở hơi, làm ở văn phòng nhàn quá nên lại suy nghĩ vớ vẩn. Mà em cũng âm thầm điều tra, chồng em chẳng có ai khác. Điều này thì em chắc chắn 100\% vì anh không hề có biểu hiện gì hết.
Thời gian vừa rồi, em đã tìm hiểu trên mạng và làm những món tẩm bổ tăng cường sinh lực cho chồng. Nhưng chồng em vẫn cứ trơ ra. Cho tới hôm qua, em đòi hỏi nhưng chồng cứ lơ em đi. Em nằm khóc.
Chồng em thấy vậy mới thú nhận rằng, sau hôm cưới xong, chồng em đi khao bạn bè đồng nghiệp ở công ty. Và rồi ăn xong thì cả nhóm đàn ông đi tăng 2 karaoke. Tại đây, anh đã buông thả vì quá say nên đã ngủ với một gái bán hoa. Anh nói, khi quan hệ với gái bán hoa đó, anh đã gặp sự cố rách bao cao su. Vì thế, anh ân hận lắm và sợ lây cho vợ.

Em phải làm sao khi vừa căm hận vừa thương, vừa giận chồng? (Ảnh minh họa)

Anh cũng nói đã đi thử HIV rồi. Nhưng phải đợi hết 6 tháng mới có kết quả. Lúc ấy nếu không bị HIV mới dám quan hệ lại. Rồi anh cứ xin lỗi em hãy tha cho anh. Anh không phải là người lăng nhăng. Chỉ vì quá chén mà anh không làm chủ được mình nên buông thả.
Nghe chồng nói mà em như sụp đổ và thất vọng tràn trề. Em cứ ngỡ chồng đã chán em rồi. Vậy mà đằng sau đó lại chứa bí mật chồng ngoại tình trớ trêu đến thế này. Em đang chán và thất vọng về chồng mới cưới quá. Các chị em hãy tư vấn giúp em, em phải làm sao khi vừa căm hận vừa thương, vừa giận chồng?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-nghe-chong-thu-nhan-di-ngoai-tinh-gap-su-co-a89020.html