+Aa-
    Zalo

    Chồng tôi chỉ thích quan hệ với gái gọi

    ĐS&PL Hầu như tuần nào chồng tôi cũng đi ngủ với cave, mặc dù tôi sinh xong được hơn 2 tháng nhưng anh ta không có nhu cầu sinh lý hay quan tâm gì tới vợ.

    Hầu như tuần nào chồng tôi cũng đi ngủ với cave, mặc dù tôi sinh xong được hơn 2 tháng nhưng anh ta không có nhu cầu sinh lý hay quan tâm gì tới vợ.

    Anh 43 tuổi, tôi 35, mới gặp và cưới nhau năm ngoái, vừa cưới xong tôi có bầu đến nay đã có một bé trai bụ bẫm và vô cùng đáng yêu. Từ khi cưới xong là những chuỗi ngày đau khổ trong tâm tôi bắt đầu đến. Về ở với nhau tôi mới phát hiện chồng có thói quen nghiện xem phim sex, điều tệ hại hơn là tối nào anh cũng lén lút vào các trang gái gọi để lấy số điện thoại các em cave được cánh đàn ông chia sẻ với nhau sau mỗi lần đi chơi về. Tôi đã bắt gặp tại trận chồng ngủ với cave tại nhà nghỉ. Tôi đau khổ nhưng vì con nên nín nhịn vài lần rồi, cũng bởi cả bố mẹ và gia đình chồng rất tốt.

    Chồng tôi chỉ thích quan hệ với gái gọi
    Ảnh minh họa.

    Ngày 8/3 vừa rồi tôi không nhận được lời chúc hay quà tặng gì của chồng vì anh ta bỏ mặc mẹ và con trai (mới 2 tháng tuổi) để đi gặp "rau sạch" mới quen trên mạng. Vừa rồi tôi vô tình lại phát hiện chồng hầu như tuần nào cũng đi ngủ với cave, mặc dù tôi sinh xong được hơn 2 tháng nhưng anh ta không có nhu cầu sinh lý hay quan tâm gì tới vợ.

    Tôi có công việc ổn định, thu nhập khá và có nhà riêng, liệu có nên ly hôn người chồng tệ bạc này? Tôi băn khoăn sợ con trai khổ, chịu thiệt thòi vì cháu bé quá, nếu tiếp tục chung sống thì mặc nhiên tôi phải chấp nhận thói quen chăn rau sạch của anh và sau này liệu anh dạy con kiểu gì? Nói thêm là thu nhập của anh thấp hơn tôi vì công việc làm kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu nhưng dạo này khó khăn nên công việc ít, vì thế càng có thời gian đi chơi gái. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-toi-chi-thich-quan-he-voi-gai-goi-a29397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan