+Aa-
    Zalo

    Cuộc điện thoại định mệnh đã cướp đi tình yêu đời tôi

    ĐS&PL (ĐSPL )- Với mọi người ngày lễ tình yêu là ngày hạnh phúc, nhưng với em nó chỉ toàn mang lại nỗi đau, và em sẽ chẳng bao giờ ngóng chờ ngày lễ này nữa.

    (ĐSPL )- Với mọi người ngày lễ tình yêu là ngày hạnh phúc, nhưng với em nó chỉ toàn mang lại nỗi đau, và em sẽ chẳng bao giờ ngóng chờ ngày lễ này nữa.

    Em cứ ngỡ năm nay mọi chuyện sẽ khác, nhưng rồi những gì em nhận được chỉ toàn nước mắt, và sự lừa dối từ chính người mà em yêu thương tin tưởng nhất.

    Em và bạn trai quen nhau từ hồi thi tốt nghiệp lớp 12. Khi ra trường anh có ngỏ lời với em, và em đã đồng ý, bởi em cũng thích anh ấy từ hồi còn đi học. Sau đó em đỗ Đại học ở Hà Nội, còn anh vì thiếu nửa điểm nên đành ở nhà ôn thi. Hai đứa hẹn nhau sẽ gặp lại nhau, chờ nhau ở Thủ đô. Thời gian đầu anh còn thường xuyên ra thăm em và chuyên tâm học hành, ôn thi.

    Nhưng rồi khi chỉ còn 2 tháng nữa, anh bỗng dưng kêu mệt và nói rằng sẽ bỏ cuộc. Nói rồi, anh xin em vào Đà Nẵng học nghề lái xe. Thời gian đó, chúng em vẫn thường xuyên liên lạc, chúng em vẫn nói lời yêu thương và hẹn nhau cùng chờ ngày em tốt nghiệp rồi làm đám cưới. Em rất yêu anh, tin tưởng và chờ đợi những gì anh nói.

    Niềm vui chưa được bao lâu em bỗng nhận được tin từ người đã từng sống với anh như vợ chồng(Ảnh minh họa).

    Bẵng đi, 3 năm trôi qua. Em nhận được tin vui là anh sẽ ra Hà Nội làm việc. Thời gian đầu, tình cảm của chúng em rất thuận lợi, anh rất mực yêu thương em. Để em tin tưởng anh hơn, anh còn về quê xin phép bố mẹ em để hai đứa tiếp tục đi lại với nhau. Thấy anh ngoan hiền, bố mẹ em vui vẻ đồng ý.

    Khi em đang vô cùng hạnh phúc vì nghĩ tới một mùa Valentine có người yêu bên cạnh thì bỗng dưng em nhận được một cú điện thoại của một cô gái. Cô ấy nói với em rằng, anh và cô ấy đã từng có thời gian sống với nhau như vợ chồng. Anh cũng hứa là cưới cô ấy rồi, giờ cô ấy muốn em biết sự thật và cân nhắc.

    Trong cuộc nói chuyện, cô ấy còn khóc và nói rằng anh từng làm cô ấy mang thai, nhưng do điều kiện chưa có nên hai người đã "trì hoãn" lại việc sinh con. Giờ biết anh ra đây tìm em cô ấy đã cầu xin em hãy khuyên anh quay về bên cô ấy. Hoặc là, anh đồng ý cưới cô ấy sẽ ra đây kiếm việc và cùng sống với anh.

    Cô ấy cũng khuyên em nên tìm hiểu rõ về anh hơn, cô ấy cũng khẳng định anh đâu có đơn giản như em nghĩ. Em đã rất đau khổ, hoang mang vô cùng. Rồi em quyết định nói chuyện với anh, mới đầu anh còn quanh co từ chối. Nhưng khi em nói ta họ tên, nơi ở của chị kia, địa chỉ căn nhà anh đã thú nhận hết "tất cả là có thật".

    Anh xin lỗi em và nói sẽ bù đắp cho em. Anh cũng khẳng định, sẽ không bao giờ quay lại với cô ta, mọi thứ với anh chỉ là vui chơi qua đường. Nhưng hôm đó, em đã bỏ đi tìm một căn phòng mới. Em nói với anh lúc nào em suy nghĩ thấu đáo, em sẽ cho anh câu trả lời dứt khoát, hiện tại em chưa thể tha thứ được cho anh.

    Anh đã tìm cách níu kéo em. Nhưng gia đình em, bạn bè em ai cũng ngăn cản và khuyên em hãy dứt tình với người đàn ông ấy. Còn em vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời bởi em vẫn còn yêu anh rất nhiều. Em cũng muốn thử một lần tha thứ cho ai đó, em muốn hiểu được cảm giác của sự vị tha. Nhưng em vẫn phân vân liệu em làm thế có ngốc quá không nữa, xin mọi người hãy cho em một lời khuyên với ạ!

    (Nguồn: TTTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dien-thoai-dinh-menh-da-cuop-di-tinh-yeu-doi-toi-a83611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan