+Aa-
    Zalo

    Hoảng sợ vì mới hôn lần đầu, bạn trai đã hôn thô bạo

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thú thật em sợ và choáng với bạn trai lần đầu hôn như thế. Bởi bình thường, anh là người đàn ông rất dịu dàng, nhỏ nhẹ với em. Anh cũng chiều chuộng em lắm.

    (ĐSPL) - Thú thật em sợ và choáng với bạn trai lần đầu trao nụ hôn như thế. Bởi bình thường, anh là người đàn ông rất dịu dàng, nhỏ nhẹ với em. Anh cũng chiều chuộng em lắm.

    Không biết khi em kể chuyện này ra, các anh chị có chê cười em và cho em quá non hay quá xanh không. Nhưng quả thật, em năm nay cũng chỉ mới 22 tuổi thôi và mới yêu lần đầu nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Và nụ hôn với anh cũng là nụ hôn đầu của em. Vậy mà anh lại hôn quá thô bạo làm em cứ sợ hãi.

    Em và bạn trai quen nhau tính đến thời điểm này đã được 8 tháng. Trước đó 2 đứa chỉ là bạn bè. Nhưng một lần đi ăn về, anh đã ngỏ lời bảo yêu em từ lâu nhưng còn ngại nói. Em vì chưa có bạn trai nên cũng cho anh và em một cơ hội. Hơn nữa em cũng có cảm tình với anh nên gật đầu đồng ý làm bạn gái anh.

    Ngày đầu từ tình bạn chuyển sang yêu, hai đứa đều rất ngại ngần dù rằng anh năm nay đã 26 tuổi. Hai đứa chỉ nắm tay, ôm nhau. Song sau 1 tuần đầu tiên, chúng em đã gần gũi nhau hơn. Và nụ hôn đầu của 2 đứa vừa xảy ra cách đây mấy ngày ạ.

    Vì lần đầu yêu, em đương nhiên không có kinh nghiệm gì. Bởi thế, khi đi chơi về đến ngõ nhà em, anh ấy muốn hôn, em cứ để anh ấy chủ động. Không biết vì bạn trai em là túyp người đàn ông có nhiều ham muốn hay do anh đã có kinh nghiệm tình trường khi yêu mà ngay lần hôn đầu với em, anh đã hôn rất mạnh mẽ.

    Nụ hôn của anh rất mạnh, mãnh liệt và theo em cảm nhận thì nó khá thô bạo. Anh chẳng những hùng hổ hôn không mà còn có những hành động lung tung. Có lúc, anh còn đùa cắn tai em khiến em rùng mình. Hay có lúc anh ôm hôn em mà ôm chặt quá tưởng gãy xương sườn luôn. Em thật sự hơi choáng và bất ngờ trước hành động này của anh.

    Thấy anh có vẻ ngày một được thể lấn tới và hôn quá thô bạo như vậy nên em phải tìm cách dừng ngay hành động này lại (Ảnh minh họa)

    Thấy anh có vẻ ngày một được thể lấn tới và hôn quá thô bạo như vậy nên em phải tìm cách dừng ngay hành động này lại. Thú thật em sợ và choáng với bạn trai lần đầu hôn như thế. Bởi bình thường, anh là người đàn ông rất dịu dàng, nhỏ nhẹ với em. Anh cũng chiều chuộng em lắm.

    Chẳng thế mà tối ấy chia tay anh về nhà, em không sao ngủ nổi vì cứ nghĩ đến nụ hôn thô bạo của anh mà em sợ. Gần 1 tuần vừa qua, anh cứ rủ em đi chơi để hẹn hò bên ngoài tiếp mà em bị ám ảnh quá nên liên tục phải bịa lý do từ chối. Anh cũng lạ lắm và hỏi em đang có chuyện gì xảy ra phải không? Nếu em không nói anh sẽ tìm đến nhà em chơi để hỏi cho bằng được.

    Xem video tham khảo:

    Những nụ hôn với tư thế khó đỡ nhất

    Hiện, em vẫn giấu anh và chưa dám nói ý nghĩ thật của mình. Không lẽ, em lại thẳng thắn nói rằng vì anh hôn quá thô bạo và sàm sỡ nên em sợ và không muốn gặp? Nhưng nếu không nói cho anh điều ấy, em sợ anh tưởng em thích mà lần nào gặp nhau cũng hôn như vậy thì em lại tiếp tục sốc.

    Em có tâm sự với một đứa bạn thân chuyện này. Đứa bạn em cười ồ lên bảo rằng không sao đâu, đừng nghĩ xấu về anh ấy. Bởi con trai sau bao ngày kìm nén trong tình yêu, khi được phép đặt lên môi người con gái họ yêu, nụ hôn đầu họ thường có cảm xúc rất khác lạ. Thường họ nhiều ham muốn và sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà có những hành động sở hữu hơi thô bạo, mạnh mẽ.

    Em thì chưa biết phải làm sao? Bởi em nghĩ, mới yêu mà đã thô bạo thế rồi, khi yêu nhau, anh còn lòi đuôi ra là gạ gẫm hay ép em "chuyện ấy" nữa thì sao? Thật sự em sợ hãi khi có bạn trai như vậy quá. Em có nên chia tay anh luôn không hay góp ý để anh sửa? Liệu bạn trai em dỗi hay tự ái khi em góp ý chuyện tế nhị này không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-vi-moi-hon-lan-dau-ban-trai-da-hon-tho-bao-a74366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan