Nhân tình của chồng chính là “cô em họ” anh dẫn về nhà


Thứ 4, 26/11/2014 | 02:25


(ĐSPL) - Quá tức giận khi chứng kiến từ đầu đến cuối, đang lúc đôi tình nhân cao trào thì tôi nhảy vào. Khỏi phải nói, chồng tôi và cô em họ sững sờ đến thế nào.

(ĐSPL) - Quá tức giận khi chứng kiến từ đầu đến cuối, đang lúc đôi tình nhân cao trào thì tôi nhảy vào. Khỏi phải nói, chồng tôi và cô em họ sững sờ đến thế nào.

Chào tất cả các chị em!

Lâu nay tôi biết đến chuyên mục Tâm sự này cũng khá lâu. Rất nhiều lần vì không nói được với ai nên tôi cũng định lên đây chia sẻ với mọi người mong tìm được lời khuyên và để lòng thảnh thơi hơn. Song tôi viết rồi lại xóa vì không muốn chuyện nhà mình có mặt trên báo, mặc dù tôi xin được giấu tên. Nhưng càng để lâu, tôi càng ức chế và bế tắc.

Tôi và chồng cưới nhau cũng đã được 19 tháng. Chúng tôi cũng có con gái nhỏ được 5 tháng rồi. Vợ chồng chúng tôi rất hòa hợp và hiểu nhau. Ai cũng có công việc riêng của mình nên kinh tế của vợ chồng cũng ổn định. Thấy chồng luôn yêu thương vợ con, lại đàng hoàng, tử tế nên tôi cũng thấy rất yên tâm, tin tưởng chồng. Tôi không bao giờ ngờ được rằng, chồng có ngày lại lừa dối tôi trắng trợn như thế.

Từ khi sinh con nhỏ, vì không có bà nội bà ngoại lên hỗ trợ chăm coi giúp, vậy nên tôi khá tất bật với việc chăm con, rồi việc nhà. Thấy tôi đầu tắt mặt tối, chồng có nói chuyện với tôi cho cô em họ ở cùng vài tháng. Thứ nhất, cô ấy cũng là sinh viên năm cuối cần chỗ ở do đang sắp chuyển chỗ trọ mà chưa thuê được. Thứ hai, cô ấy có thể giúp đỡ tôi chuyện nhà cửa một chút. Thứ 3, tôi có thêm người trò chuyện cũng vui hơn.

Nghĩ trong nhà có thêm người thêm phức tạp, lại nghi ngại cô gái ấy còn quá trẻ nên tôi có ý thoái thác từ chối ngay từ đầu. Song chồng tôi cứ một mực bảo cô em họ thử đến nhà ở cùng xem sao. Mẹ chồng tôi biết chuyện cũng gọi điện lên bảo con dâu, rằng em họ tôi là người tốt và rất ngoan. Nếu cho em ở đấy vài tháng, tôi nhất định phải đối đãi tốt với em. 

Nghĩ mẹ chồng và chồng thương mình nên tôi đã chấp nhận để chồng đưa em họ đến ở cùng suốt 4 tháng tôi ở cữ. Và quả thật, em họ đã làm tôi rất hài lòng. Từ ngày em xuất hiện, nhà cửa nhà tôi lúc nào cũng sáng bóng, gọn gàng. Cứ đi học về là em phụ giúp tôi việc nhà không nề hà. Em còn trông con giúp tôi, đi chợ giúp tôi.

Bên cạnh đó, cô em họ ở quê của chồng cũng rất thân thiện và đáng yêu. Em còn tiết lộ cho tôi rất nhiều chuyện của các anh em đằng nhà chồng, rồi phong tục tập quán ở quê. Điều này khiến tôi lâu dần rất quý mến em.

Có thể nói, 2 chị em tôi đã từng thân thiết như hai chị em gái. Đến lúc em tìm được nhà trọ cùng bạn cần phải rời nhà tôi để đi, tôi còn quyến luyến không rời. Tôi một mực muốn em ở lại nhưng em nói em trọ gần trường để đỡ phải đi lại nhiều. Từ đó, thỉnh thoảng em cũng về thăm 2 mẹ con tôi. Những lúc ấy, tôi cứ nhiệt tình đón tiếp em như khách quý, người thân thiết trong nhà mà chẳng nghi ngờ chút nào.

Tâm sự gỡ rối - Nhân tình của chồng chính là “cô em họ” anh dẫn về nhà

Quá tức giận khi chứng kiến từ đầu đến cuối, đang lúc đôi tình nhân cao trào thì tôi nhảy vào. Khỏi phải nói, chồng tôi và cô em họ sững sờ đến thế nào (Ảnh minh họa)

Chỉ cho đến một ngày, khi đang trên đường đi làm về, tôi mới ngã ngửa người khi bất chợt thấy chồng mình đèo cô em họ trên mức thân mật anh em bình thường. Rồi chồng tôi còn đưa em đến quán cà phê phim để vừa đi cà phê, vừa được làm "chuyện ấy" với em.

Quá tức giận khi chứng kiến từ đầu đến cuối, đang lúc đôi tình nhân cao trào thì tôi nhảy vào. Khỏi phải nói, chồng tôi và cô em họ sững sờ đến thế nào. Cô em họ thì lắp bắp: “Chị... chị... sao chị biết... Xin chị tha lỗi cho em”. Chồng tôi thì cúi gằm mặt không một lời thanh minh nào.

Sau sự việc bại lộ, tôi tra hỏi thì được biết, thực ra em ấy chẳng có họ hàng gì với chồng tôi. Vì muốn có thời gian ở gần nhân tình nên anh đã nói dối là nhà cần người giúp việc với mẹ chồng để mẹ chồng nói với tôi 1 câu cho tăng sự tin tưởng. Song bà cũng không hề biết, cô ấy là nhân tình của chồng và bà đang tạo điều kiện cho người thứ 3 vào nhà con dâu một cách trơ tráo và nghiễm nhiên.

Tôi mới chỉ phát hiện sự việc trên được gần 1 tháng nay. Hiện chồng tôi đã quyết định chấm dứt với cô em họ bắn 10 quả đại bác không tới kia và đã quay về với gia đình. Song bị anh lừa dối trắng trợn như thế, lòng tôi giờ mất niềm tin hoàn toàn vào chồng. Tôi bị ám ảnh với lần đi theo chồng và nhân tình ở quán cà phê phim. Tôi phải làm sao thoát khỏi ám ảnh này hay ly hôn người chồng lăng nhăng?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tinh-cua-chong-chinh-la-co-em-ho-anh-dan-ve-nha-a70931.html