Trước ngày cưới anh vẫn lừa dối tôi để lên giường với tình cũ


Thứ 3, 29/07/2014 | 22:53


(ĐSPL) – "Lần nào cũng thế, cứ giận nhau uống say là anh ấy tìm đến chị. Em phải hiểu trong lòng anh ấy chỉ có chị thôi. Giờ anh ấy đang ngủ với chị. Em đừng gọi nữa".

(ĐSPL) – "Lần nào cũng thế, cứ giận nhau uống say là anh ấy tìm đến chị. Em phải hiểu trong lòng anh ấy chỉ có chị thôi. Giờ anh ấy đang ngủ với chị. Em đừng gọi nữa".

Tôi và anh đến với nhau khi cả hai đã ngoài 30 tuổi. Anh cần một mái ấm, một người vợ để quên người cũ. Còn tôi, cần một người đàn ông để trao thân gửi phận, gửi gắm tương lai. Tuy có chút muộn màng nhưng tôi vẫn rất hài lòng khi lấy anh làm chồng.

Anh hiền lành, là người sống tình cảm. Từ lúc yêu tôi, anh chưa một lần cáu giận, hay nói to tiếng với tôi. Những tưởng sẽ có một tương lai hạnh phúc sau lễ ăn hỏi vừa diễn ra cách đây hai tuần, nhưng rồi tôi phát hiện ra chuyện tày đình, đó là anh đang lừa dối tôi. Anh không thực sự quên chị ấy. Hàng ngày anh vẫn nhắn tin, gọi điện hỏi han chị ấy. Nhưng để tránh tôi phát hiện, anh xóa hết những tin nhắn, cuộc gọi ấy đi.

Khi tôi hỏi anh nói quanh co rồi thừa nhận là có liên lạc với người cũ, nhưng đó không còn là tình yêu mà chỉ là bạn bè. Rồi anh hứa sẽ không như vậy nữa. Anh sẽ không làm tổn thương tôi. Vì dại khờ, ngu ngốc nên tôi đã tin lời anh nói.

Tin để rồi thất vọng, khi tôi phát hiện ra biên lai chuyển số tiền 8 triệu đồng vào tài khoản của chị ta trong cốp xe máy của anh, tôi như chết đứng. Tôi đứng đó hai hàng nước mắt ngắn dài. Mới hôm qua anh năn nỉ tôi đưa tiền mua giường cưới để anh “mượn tạm có việc”. Có lẽ cái việc quan trọng mà anh nói là chuyện chuyển tiền cho tình cũ.

Tâm sự gỡ rối - Trước ngày cưới anh vẫn lừa dối tôi để lên giường với tình cũ

Nói thật tôi chán lắm, biết trước thế này tôi thà ở vậy còn hơn là trao gửi thân phận một cách ngu ngốc như thế (Ảnh minh họa).

Khi tôi đem chuyện hỏi anh, anh giải thích rằng, thực sự anh không thể từ chối, không thể làm người vô tâm khi chồng cô ta đang ở xa. Mặt khác con cô ấy bị bệnh đang cần một khoản tiền lớn để đi phẫu thuật. Tôi nói “Cô ta bỏ anh đi lấy chồng, giờ anh còn mắc mớ gì đó nữa. Với lại con cô ta có chồng cô ta lo, anh xía vào làm gì”. Rồi tôi cũng không quên nói với anh chị ta là loại đàn bà lẳng lơ, có chồng rồi còn mè nheo tình cũ. Nghe thế anh đùng đùng nổi giận, rồi nói tôi là “bà già lắm mồm”.

Tối hôm đó, anh không về nhà. Khi tôi gọi điện anh cũng không nghe máy. Rồi tôi nhận được tin nhắn từ một số lạ nói rằng: “Lần nào cũng thế, cứ giận nhau uống say là anh ấy tìm đến chị. Em phải hiểu trong lòng anh ấy chỉ có chị thôi. Giờ anh ấy đang ngủ với chị. Em đừng gọi nữa”. Rồi cô ta nói, cô ta sẽ bỏ chồng quay lại với anh và không quên nhắc nhở tôi nên từ bỏ cuộc hôn nhân này đi.

Nói thật tôi chán lắm, biết trước thế này tôi thà ở vậy còn hơn là trao gửi thân phận một cách ngu ngốc như thế. Tôi đã trao cho anh ta đời con gái của mình cách đây 2 tuần trước, đó là cái đêm chúng tôi đính hôn với nhau. Nhưng mọi chuyện đã lỡ giờ tôi còn biết phải làm thế nào đây? Tôi không thể bỏ anh ta càng không thể sống cùng một người chồng như thế? 

minhanh219@...

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: doisong@doisongphapluat.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-ngay-cuoi-anh-van-lua-doi-toi-de-len-giuong-voi-tinh-cu-a43472.html

  • Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..
  • Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    (ĐSPL) – Từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường...
  • Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    (ĐSPL) – Anh Phố tiến sát cửa nhà mình rồi gõ, nhưng Trinh vẫn không trả lời, chỉ nghe bên trong thi thoảng vang tiếng cười khúc khích. Họ mải mê “mây mưa” với nhau...
  • "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.