Vào nhà nghỉ đánh ghen hộ em gái bắt gặp vợ ngoại tình


Thứ 2, 28/07/2014 | 02:37


(ĐSPL) - Khi anh em tôi phá cửa xông vào thì tôi như chết đứng, bởi ả nhân tình mà tôi tưởng tượng chẳng ai khác mà lại là cô vợ xinh đẹp tôi luôn tự hào.

(ĐSPL) - Khi anh em tôi phá cửa xông vào thì tôi như chết đứng, bởi ả nhân tình mà tôi tưởng tượng chẳng là ai khác mà là cô vợ xinh đẹp mà tôi luôn tự hào.

Nhiều người cứ nói với tôi rằng, tôi may mắn vì lấy được cô vợ xinh đẹp mà lại biết thương chồng con. Đặc biệt cô ấy đoan trang và chung thủy. Nói như vậy vì người ta thấy vợ chồng tôi suốt ngày dính lấy nhau như đôi chim câu, ngày thứ 7 hay chủ nhật cả hai vợ chồng chẳng rời nhau nửa bước.

Nhưng rồi ngày nọ, có người bạn cùng cơ quan vợ tôi, nhắn tin bảo tôi cẩn thận vì vợ tôi đang lén lút đi lại với người đàn ông khác. Khi tôi hỏi, cô ấy còn nói thấy họ đi lại với nhau được 3 tháng rồi. Tôi không tin lắm, vì nghĩ vợ tôi làm gì có thời gian hẹn hò cùng ai, cô ấy giờ giấc nghiêm chỉnh và chưa một lần vắng nhà đột xuất.

Khi tôi nói chuyện một anh bạn gợi ý tôi dùng định vị trong điện thoại để theo dõi lịch trình đi lại của cô ấy.Phân vân rất nhiều, rồi tự cho đó là hành vi hèn hạ thiếu tin tưởng bạn đời, nhưng rồi tôi cũng quyết định “cứ thế đi”. Theo dõi suốt 2 tuần liên tôi chẳng có phát hiện gì thêm, vợ tôi ngoài thời gian lên cơ quan thậm chí chưa bao giờ ra ngoài. Điều đó, càng khiến tôi thêm ân hận vì trót không tin tưởng vợ.

Chuyện của tôi chưa xong thì em gái tôi, gọi điện khóc lóc nói rằng chồng em tôi đang cặp bồ. Em tôi nói, họ thường gặp nhau vào giờ hành chính nên em không mảy may suy nghĩ. Tôi vừa buồn, vừa thương em. Trong cái thời đại công nghiệp này, mọi giá trị đang đảo lộn, tình yêu cũng đang mất dần những chuẩn mực đáng có. Tôi ghét và hận cái thể loại nam nữ có chồng còn ngoại tình tận xương tủy.

Rồi một hôm, khi tôi đang đắc chí vì vợ chẳng đi đâu ngoài ngồi văn phòng thì em gái tôi gọi đi “bắt quả tang chồng em đang ở nhà nghỉ với nhân tình”. Máu lên tới não, tôi quyết tâm tẩn cho em rể một trận vì dám làm cái chuyện thất đức đó. Tôi cũng muốn nhìn mặt ả đàn bà ti tiện cướp chồng em tôi một lần.

Tâm sự gỡ rối - Vào nhà nghỉ đánh ghen hộ em gái bắt gặp vợ ngoại tình

Tôi không tin nổi vào mắt mình nữa, cô vợ tôi yêu thương tự hào bao nhiêu lại khiến tôi đau đớn thất vọng bấy nhiêu (Ảnh minh họa).

Khi anh em tôi phá cửa xông vào thì tôi như chết đứng, bởi ả nhân tình mà tôi tưởng tượng chẳng là ai khác lại là cô vợ xinh đẹp mà tôi luôn tự hào. Một cảm giác thất vọng ê chề xâm chiếm lấy tôi. Có thể nhiều người cho rằng tôi hèn, vì sao tôi không đánh vợ, không đánh thằng em rể “mất nết” kia. Nhưng nói thật, có đánh thì cũng ích gì nữa.

Giờ tôi đã hiểu vì sao tôi không phát hiện ra vợ mình ngoại tình, cũng bởi tôi quá tin cô ấy. Cô ấy quá thủ đoạn khi qua mặt tôi. Ngay cả điện thoại tôi mua cô ấy cũng không dùng nó. Bởi vợ tôi sớm đã đề phòng trường hợp bị tôi theo dõi, phát hiện nên cô ấy sớm mua cho mình một chiếc điện thoại khác và để nó ở công ty. Có thể nói, vợ tôi đã tính toán hết tất cả. Cô ấy đã biến tôi thành anh chồng khờ khạo và phá hoại hạnh phúc gia đình em gái tôi.

Nói thật, tôi sống đâu nỗi nào mà gặp phải cô vợ lăng loàn tới như vậy chứ. Nếu cô ta có ngoại tình, thì cũng nên tránh em rể của mình ra chứ. Cùng một lúc cô ta chà đạp lên tình yêu của tôi, làm tổn thương em gái tôi. Liệu tôi có nên tha thứ? Tôi cũng chẳng biết về nhà đêm nay sẽ đối diện với người đàn bà đó như thế nào nữa?

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: doisong@doisongphapluat.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-nghi-danh-ghen-ho-em-gai-bat-gap-vo-ngoai-tinh-a43188.html

  • Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..
  • Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    (ĐSPL) – Từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường...
  • Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    (ĐSPL) – Anh Phố tiến sát cửa nhà mình rồi gõ, nhưng Trinh vẫn không trả lời, chỉ nghe bên trong thi thoảng vang tiếng cười khúc khích. Họ mải mê “mây mưa” với nhau...
  • "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.