Vợ đi công tác, chồng dẫn nhân viên về “dọn nhà cửa”


Thứ 5, 24/07/2014 | 12:30


(ĐSPL) - Thấy thế anh nhảy vào tát tôi liên tiếp, chưa đã anh còn xông phi đá vào mặt tôi rồi dùng bát đĩa ném không thương tiếc. Thấy thế hai đứa con tôi gào khóc

(ĐSPL) - Thấy thế anh nhảy vào tát tôi liên tiếp, chưa đã anh còn xông phi đá vào mặt tôi rồi lấy bát đĩa ném không thương tiếc. Thấy thế hai đứa con tôi gào khóc xin bố, nhưng anh ta không thèm nghe vẫn đánh tôi.

Đợt vừa rồi tôi đi công tác một tuần. Chồng tôi bảo ngay em nhân viên kế toán đến tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Khi tôi về mọi thứ đảo lộn tung tung, cô ta lấy chỗ A để chỗ B, lấy C để chỗ D, thậm chí là còn vứt bớt đồ trong nhà khiến tôi phát cáu.

Khi tôi đem chuyện hỏi chồng, anh không những không giải thích mà còn lớn tiếng cho rằng “Nhà cửa bừa bộn tôi phải nhờ người ta dọn hộ cô. Nếu cô sạch sẽ tôi đã không phải nhờ đến”. Tức quá tôi nói “Anh mà trả lương hàng tháng cho tôi như nhân viên của anh, thì mười cái nhà như thế này tôi cũng dọn sạch. Tôi còn phải đi kiếm tiền nuôi thân chứ tôi không rảnh”.

Chẳng rõ bực tức trong người thế nào, anh nhảy vào đánh tát tôi liên tiếp rồi lấy bát đĩa ném không thương tiếc. Thấy thế hai đứa con tôi gào khóc xin bố, nhưng anh ta không thèm nghe vẫn đánh tôi tới khi tôi nằm vật ra sàn nhà mới thôi. Lúc đó, tôi đau nhưng vẫn nghe anh nói “Nó dọn cho sạch sẽ rồi không cảm ơn lại còn già mồm, bị đánh cũng đáng đời lắm”.

"Tôi chẳng có gì để cảm ơn cô ta cả", tôi cố nói trong đau đớn.

Tâm sự gỡ rối - Vợ đi công tác, chồng dẫn nhân viên về “dọn nhà cửa”

Thấy thế anh nhảy vào tát tôi liên tiếp, chưa đã anh còn xông phi đá vào mặt tôi rồi dùng bát đĩa ném không thương tiếc (Ảnh minh họa).

Thực ra tôi nghĩ cũng chẳng có gì để cảm ơn cả. Bởi tôi tự đặt mình vào vị trí cô nhân viên kia, đến nhà người ta dọn dẹp thì không thể tự tiện vứt đồ, hay để sai chỗ mà người ta vẫn hay để. Tôi thấy cô ta như cố tình làm đảo lộn mọi thứ để vợ chồng tôi bất hòa với nhau. Và mối quan hệ này rất mờ ám, có thể họ đang cặp với nhau.

Từ hôm đó tới nay đã ba hôm chồng tôi bỏ đi không về nhà, tôi cũng chán lắm. Nghĩ lại anh đúng là không hiểu cho tình yêu của tôi dành cho anh. Bao nhiêu lần anh phản bội tôi để lên giường với những người đàn bà khác, tôi đã im lặng và tha thứ. Thế mà giờ đây, anh cư xử lỗ mãng không tôn trọng tôi. Hễ tôi nói gì sai là anh nổi cáu, thậm chí là đánh tôi như đợt vừa rồi.

Nghĩ rất nhiều rồi tôi quyết định khi anh về sẽ yêu cầu ly thân, tôi nghĩ như thế sẽ tốt hơn. Đây cũng là quãng thời gian để hai vợ chồng tôi nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Mong mọi người hãy cho tôi biết, tôi quyết định như thế như thế liệu có đúng không?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-cong-tac-chong-dan-nhan-vien-ve-don-nha-cua-a42633.html