Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa


Thứ 6, 07/03/2014 | 13:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Những tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa sẽ là món quà vô giá bạn dành tặng phái đẹp trong ngày lễ đặc biệt này.

(ĐSPL) – Những tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa sẽ là món quà vô giá bạn dành tặng phái đẹp trong ngày lễ đặc biệt này.

Tin nhắn mừng ngày 8/3 dành cho mẹ

- Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

- Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!.

Những tin nhắn hay, ý nghĩa mừng ngày 8/3
Những tin nhắn vô cùng ý nghĩa giành cho mẹ trong ngày đặc biệt mùng 8/3

- Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố.

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Ngày 8/3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.

Tin nhắn mừng ngày 8/3 dành tặng vợ

- Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em, Và đặc biệt với cả anh nữa vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất. Anh được nói với em rằng. Chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Tin nhắn mừng ngày 8/3 dành tặng người yêu

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.

Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 2).
Những lời nhắn ngọt ngào mà chàng giành cho nàng trong ngày đặc biệt sẽ làm tăng thêm tình cảm của hai người.

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc nhé.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em.

Tin nhắn chúc mừng cho tất cả bạn gái

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay.

Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 3).

- Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".

- Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Tin nhắn xếp hình ngộ nghĩnh dành cho phái đẹp

Bên cạnh những dòng chữ đầy yêu thương, bạn cũng có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình những tin nhắn xếp hình cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương.

Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 4).
Lời chúc bạn gái luôn chăm ngoan học giỏi
Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 5).
Chúc luôn xinh đẹp và hạnh phúc
Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 6).
Tặng một giỏ hoa hồng cùng lời chúc bằng tin nhắn
Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 7).
Đơn giản là lời chúc vui vẻ
Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 8).

Đời sống - Tin nhắn mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa (Hình 9).

Biểu tượng hình trái tim

Lan Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nhan-mung-ngay-83-hay-va-y-nghia-a24598.html