Top 4 địa danh ghê rợn nhất thế giới không dành cho người yếu tim


Chủ nhật, 18/12/2016 | 13:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Bí ẩn và đáng sợ, những địa danh ghê rợn nhất thế giới khiến bất cứ ai có dịp đi ngang qua cũng phải ám ảnh.

(ĐSPL)- Bí ẩn và đáng sợ, những địa danh ghê rợn nhất thế giới khiến bất cứ ai có dịp đi ngang qua cũng phải ám ảnh.

Nếu bạn có lá gan nhỏ bé hay một tâm hồn dễ tổn thương, yếu bóng vía, tốt nhất là chỉ nên xem cho biết thôi chứ đừng tìm đến. Ngoài ra, bạn đọc là người thích tìm hiểu về Châu Âu thì với những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu vạn người mê được giới thiệu trước đấy chắc chắn không làm bạn thất vọng.

1. Rừng tự sát

Top 4 địa danh ghê rợn nhất thế giới không dành cho người yếu tim

Một cánh rùng ở Nhật Bản là nơi mà người ta thường tìm đến để treo cổ tự sát. Vì thế mà nó được gọi là “rừng tự sát”. Bị đồn là có quỷ ám, khu rừng mang không khí âm u, tĩnh lặng, có phần lạnh lẽo lại thêm những cái chết liên tiếp nên không mấy người đủ dũng khí để đến gần.

Hàng năm, các nhân viên tìm kiếm phải vào “rừng tự sát” để thu gom thi thể của người quá cố. Họ đồn rằng, khu rừng khiến cho bất kì ai bước vào có cảm giác mất tinh thần và tuyệt vọng đến nỗi muốn tìm đến cái chết. Vì thế, rừng tự sát vinh dự có mặt trong những địa danh ghê rợn nhất thế giới. 

2. Cổng địa ngục

Cổng địa ngục

Ngay từ cái tên đã có thể hình dung ra địa danh ở Bắc Turkmenistan đáng sợ đến thế nào. Một hố rộng 70m cháy rực trong suốt 40 năm giống như cánh cửa địa ngục đang rộng mở chờ đón những linh hồn lầm lỡ.

Cảnh tượng hoành tráng nhưng cũng đầy hoang đại, đe dọa ấy xứng đáng là một trong những địa danh ghê rợn nhất thế giới. 

Nguyên nhân dẫn tới hố lửa này được các nhà khoa học giải thích là do bể khí tự nhiên dưới lòng khố, duy trì sự cháy khiến nó luôn rực sáng trong thời gian dài.

Xa xôi và phải vượt qua sa mạc mới tới được nên cổng địa ngục là điểm đến chỉ dành cho những người ưa mạo hiểm, khám phá và thực sự gan dạ. 

3. Cane Hill

Cane Hill có mặt trong danh sách những địa điểm ghê rợn nhất thế giới bởi những câu chuyện ma quái xoay quanh nó. Là một nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh, Cane Hill mang vẻ u tối với những trang thiết bị cũ kĩ ngổn ngang và những bức tường long tróc hoang lạnh. 

 Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh - Cane Hill 

Người ta đồn rằng, những người điên từng qua đời ở đây vẫn luôn lảng vảng tại Cane Hill gây nên tiếng rì rầm, bóng trắng lướt qua. Vì thế mà dù qua một thời gian dài nhưng không ai dám bén mảng đến gần khu vực này. 

4. Đầm lầy Manchac

Đầm lầy Manchacs hay còn được biết đến với cái tên đầm lầy ma mang đặc trưng của những khu đầm Nam Mỹ

Đầm lầy Manchacs hay còn được biết đến với cái tên đầm lầy ma mang đặc trưng của những khu đầm Nam Mỹ âm u, nguy hiểm và đầy kích thích.

Những bóng cây già kì quái, những ngôi mộ tập thể, sự có mặt của loài cá sấu hung tợn cùng không khí rợn tóc gáy ở đây làm bất cứ ai cũng phải thắt tim. 

Năm ở vùng Louisiana được đồn đại rằng mang lời nguyền ma ám từ năm 1920, bất cứ ai sinh sống hay lại gần khu vực này đều mất tăm mất tích không dấu vết. Từ đó, một trong những địa danh ghê rợn nhất thế giới này đã trở thành cấm địa.

Trên đây là những địa danh ghê rợn nhất thế giới của chúng tôi tổng hợp, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn thích khám phá và tìm hiểu. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm những địa điểm nhảy mạo hiểm nhất thế giới chắc chắn sẽ khiến ai thích cảm giác mạnh thích thú.

Trần Hồng (tổng hợp)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-dia-danh-ghe-ron-nhat-the-gioi-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-a174545.html