Từ thiếu nữ béo phì thành một nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp


Thứ 4, 28/05/2014 | 06:54


(ĐSPL) – Thí sính tham dự cuộc thi hoa hậu bang Texas (Mỹ) Keli Kryfko quyết định thay đổi cuộc sống giảm từ 104 kg xuống còn 58kg sau khi bị bạn học chế giễu về cân nặng

(ĐSPL) – Thí sính tham dự cuộc thi hoa hậu bang Texas (Mỹ) Keli Kryfko quyết định thay đổi cuộc sống giảm từ 104 kg xuống còn 58 kg sau khi bị bạn học chế giễu về cân nặng.

Keli Kryfko (23 tuổi) đã giành giải quán quân trong cuộc thi sắc đẹp ở Nam Texas và cô đang nuôi hy vọng trở thành Hoa hậu Mỹ.

Đời sống - Từ thiếu nữ béo phì thành một nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp
Keli Kryfko (23 tuổi) từ một thiếu nữ béo phì (trái) trở nên xinh đẹp cuộc thi sắc đẹp.

9 năm trước, hoa hậu Keli còn là một thiếu nữ béo phì nặng tới 104 kg. Cô thường bị các bạn trong lớp chế giễu, trêu chọc. Cô cũng không thể làm những việc mà các bạn bè khác tham gia ở thời trung học như thành viên đội cổ vũ hoặc đóng vai chính trong vở nhạc kịch của trường.

Những lời chế nhạo của bạn bè ở trường đã trở thành động lực để Keli quyết tâm thay đổi lối sống của mình.

Đời sống - Từ thiếu nữ béo phì thành một nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp (Hình 2).

Đời sống - Từ thiếu nữ béo phì thành một nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp (Hình 3).
Với những nỗ lực giảm cân thành công, Keli đã đăng quang hoa hậu Nam Texas.

Keli cho biết, cô đã vật lộn với cân nặng quá khổ của mình trong trường trung học. "Lúc đó, tôi chỉ mới 14 tuổi nhưng đã nặng tới hơn 100 kg. Vì vậy, tôi đã thực hiện một quyết định lớn và tôi không thể ngờ rằng, nỗ lực đó có thể thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi”.

Keli đã trải qua một chặng đường dài để thay đổi cuộc sống. Những khoảnh khắc đau đớn trong quá khứ là tất cả động lực để cô giảm cân rồi tham gia cạnh tranh trong các cuộc thi sắc đẹp. Hiện giờ, hoa hậu 23 tuổi này hy vọng rằng câu chuyện của cô có thể truyền cảm hứng cho những người khác.

Cô gái này đã trở nên xinh đẹp sau những cố gắng tập luyện thể dục và có chế độ ăn uống điều độ mà không cần dùng tới bất cứ tác động dao kéo nào. Với chế độ ăn uống rau quả, uống nhiều nước, hạn chế thực phẩm chiên…, Keli đã giảm được tới 32 kg trong vòng 1 năm rưỡi.

Sau khi lấy lại được vóc dáng thon gọn, Keli đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Nam Texas và hiện, cô chuẩn bị cạnh tranh với các thí sinh khác trong cuộc thi sắc đẹp toàn bang Texas vào tháng 7 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-thieu-nu-beo-phi-thanh-mot-nu-hoang-cuoc-thi-sac-dep-a34651.html