+Aa-
    Zalo

    Tư vấn cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân

    ĐS&PL (ĐSPL) Nếu có một tình bạn lâu bền, khăng khít như vậy thì hãy thử tham khảo cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân sau đây nhé!

    (ĐSPL) - Mỗi lần sắp đến sinh nhật bạn thân, chúng ta lại phải đau đầu suy nghĩ không biến nên mua quà gì phù hợp mà vẫn thể hiện sự độc đáo, mới lạ. Nếu có một tình bạn lâu bền, khăng khít như vậy thì hãy thử tham khảo cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân sau đây nhé!

    1. Trang sức Vintage

    Xu hướng lựa chọn đồ Vintage đang trở thành trào lưu của giới trẻ với sự quay trở lại của phong cách thiết cổ cổ điển nhưng cũng vô cùng độc đáo, mới lạ. Nếu bạn thân của bạn cũng yêu thích phong cách này thì trang sức Vintage đúng là sự lựa chọn lý tưởng rồi đó. Ngoài ra thì các cô nàng đang đau đầu với việc tặng quà noel cho người yêu thì như trên cũng là một gợi ý không tệ đâu nhé.

    Qùa sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

    2. Ly đồi màu tình bạn

    Đâu phải chỉ có tình yêu mới tặng được ly đổi màu phải không nào.Với cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân thì chiếc ly đổi màu sẽ giúp bạn nói lên được lời chúc thật dễ thương và chân thành lắm đấy.

    Mẫu quà sinh nhật được nhiều người chọn nhất hiện nay

    3. Móc khóa cặp Inox

    Có vẻ như xu hướng lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân có nhiều điểm mới lạ. Trong đó, những chiếc móc khóa cặp xinh xắn sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình. Như một lời thề chúng ta sinh ra là của nhau, mãi mãi là bạn thân. Không chỉ người yêu cô ấy mà ngay cả bạn cũng dành tình cảm đặc biệt cho họ. Chắc chắn người ấy sẽ cảm động và tình bạn của cả hai sẽ bền chặt hơn rất nhiều.

    Móc chìa khóa giúp gắn liền tình bạn

    4. Bộ ngăn vải cất đồ lót

    Những chiếc hộp vài cất đồ lót tiện dụng cũng là món quà sinh nhật mà bạn có thể chọn. Những chiếc vớ, quần lót, khăn tay… đều được cất giữ gọn gàng nhất. Giúp người ấy dễ dàng tìm kiếm mà không cần phải lục tung mọi thứ lên. Đôi khi những món đồ thật đơn giản lại trở nên ý nghĩa phải không nào?

    Qùa sinh nhật thiết thực nhất

    5. Chiếc vòng may mắn

    Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều người ưa chuộng vòng may mắn, nhất là giới trẻ. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, vòng may mắn còn giúp bạn cầu may trong mọi việc, mang đến ý nghĩa tốt đẹp mà bạn muốn gửi gắm thông điệp đến người được tặng.

    Mang may mắn đến cho bạn thân

    6. Lựa chọn quần áo

    Nếu hai bạn thực sự hiểu nhau, chơi thân với nhau và biết nhau thích gì, cần gì. Và thậm chí biết được cả size quần áo, size giày dép của nhau những những món quà thời trang như quần áo cũng là gợi ý cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa đấy. Hãy chọn cho bạn ấy một bộ váy phù hợp hay đơn giản chỉ là đôi giày thôi cũng được.

    Như vậy có thể nói, những món quà đôi khi rất đơn giản nhưng nó lại trở nên thật ý nghĩa phải không nào. Hy vọng với những gợi ý về cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân trên sẽ giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa. Ngày Valentine cũng không còn quá xa xôi nữa, tham khảo việc chọn quà valentine thích hợp cho con trai ngay nếu các bạn gái đang muốn tìm hiểu những món quà độc lạ nhé.

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-cach-chon-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-a174939.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan