Video: Chiêm ngưỡng 17 người mẫu khỏa thân xếp thành ngôi đền


Thứ 6, 29/08/2014 | 16:50


(ĐSPL) – Nghệ sĩ sơn vẽ cơ thể Trina Merry (Mỹ) đã mất khoảng 9 giờ để kỳ công sơn vẽ và tạo hình để biến 17 người mẫu khỏa thân thành một ngôi đền sống động.

(ĐSPL) – Nghệ sĩ sơn vẽ cơ thể Trina Merry (Mỹ) đã mất khoảng 9 giờ để kỳ công sơn vẽ và tạo hình để biến 17 người mẫu khỏa thân thành một ngôi đền sống động.

Tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này đưa ra một ý nghĩa hoàn toàn mới cho cụm từ "cơ thể của tôi là một ngôi đền”.

Đời sống - Video: Chiêm ngưỡng 17 người mẫu khỏa thân xếp thành ngôi đền
Ngôi đền đặc biệt được "xây dựng" từ 17 người mẫu khỏa thân.

“Nghệ thuật vẽ hình trên cơ thể là hình thức nghệ thuật truyền thống, cổ xưa nhất được loài người biết đến từ rất lâu, thậm chí có trước cả những hình vẽ trên hang động”, nghệ sĩ Trina, 34 tuổi, cho biết.

Tác phẩm ngôi đền đặc biệt của Trina đã được trưng bày tại phòng trưng bày WORKS tại San Jose, Mỹ vào hồi tháng 3.

Cùng xem video 17 người mẫu khỏa thân tạo hình thành ngôi đền đặc biệt:

Mặc dù chỉ chụp hình trong vòng 20 phút nhưng một số người mẫu cảm thấy khá ngượng ngùng khi khỏa thân trước nhiều người khác.

"Một số người không thấy thoải mái và ái ngại khi họ lần đầu tiên khỏa thân trước mặt người khác”, Trina cho biết. "Khi bạn đang ở trong một căn phòng với 16 người khỏa thân khác thì bạn lại càng dễ ngượng ngùng. Tôi đã phải cố gắng vỗ về và trò chuyện với mỗi người một cách thoải mái để họ cảm thấy an toàn”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chiem-nguong-17-nguoi-mau-khoa-than-xep-thanh-ngoi-den-a32433.html