Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi”


Thứ 5, 25/04/2019 | 02:54


“Là một nhà lãnh đạo thành công trên con đường kinh doanh thôi chưa đủ mà hãy luôn tự nhắc nhở mình về sứ mệnh làm thế nào để nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt".

“Là một nhà lãnh đạo thành công trên con đường kinh doanh thôi chưa đủ mà hãy luôn tự nhắc nhở mình về sứ mệnh  làm thế nào để nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt” bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ.

Mới đây, tối 4/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ Vinh danh Top 50 Women Leader International Award nằm trong chuỗi sự kiện thường niên WLIN Global Forum 2019, với sự góp mặt của nhiều gương mặt “đình đám” trong đó có một gương mặt tiêu biểu của ngành thẩm mỹ Việt, Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group kiêm Chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Pearl.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi”

Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt (đứng giữa) tỏa sáng tại “Top 50 Women Leader International Award”.

Trẻ đẹp, tài năng, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ đó là những gì người ta có thể cảm nhận ngay từ lần đầu gặp gỡ nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt kiêm Nhà sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearl. Hơn 15 năm cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt, người phụ nữ ấy đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng tầm vị thế lãnh đạo trên toàn cầu.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 2).

Chân dung nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt- Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group, chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Pearl.

Tuy mới tuổi đời mới ngoài 30, song bà Bích Nguyệt đã sở hữu một “đế chế” thẩm mỹ đồ sộ với 1 hệ sinh thái Thẩm mỹ bậc nhất Việt Nam bao gồm: 04 Viện thẩm mỹ, 01 Học viện đào tạo thẩm mỹ, 01 Viện phẫu thuật thẩm mỹ, 01 Công ty mỹ phẩm Quốc tế và 01 Công ty thiết bị thẩm mỹ. Đây là mô hình làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam, vừa trực tiếp phục vụ các dịch vụ thẩm mỹ và cung ứng nhân sự, mỹ phẩm, máy móc cho ngành.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 3).

Bà Lưu Bích Nguyệt đứng giữa cắt băng ra mắt Viện phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017.

Bén duyên với cái nghề làm đẹp đã hơn 15 năm,trải qua nhiều khó khăn thách thức và biến động của thị trường, với sự thức thời, nhạy bén cùng niềm đam mê mãnh liệt với nghề của bà đưa Bích Nguyệt Group vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ.

Sau 15 năm điều hành, dưới tầm nhìn chiến lược, bà Lưu Bích Nguyệt đã đưa con tàu Bích Nguyệt Group gặt hái được nhiều kết quả đầy ấn tượng.  Đặc biệt là trong các năm 2016-2018 dù kinh tế thế giới có nhiều biến động, song Bích Nguyệt Group vẫn là cái tên đứng đầu trong Bảng xếp hạng tăng trưởng ngành thẩm mỹ, với tổng doanh thu vượt hơn 15%, lợi nhuận sau thuế hàng trăm tỷ. Song song, đó là hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu cao quý.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 4).

Bà Lưu Bích Nguyệt đang chia sẻ về các kế hoạch phát triển doanh nghiệp.

Cùng với Bích Nguyệt Group, bà Lưu Bích Nguyệt còn có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển ngành thẩm mỹ, bằng việc hợp tác cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phác đồ điều trị da hoàn toàn mới, phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Hơn thế, năm 2018 bà đã cùng 2 cộng sự của mình tổ chức thành công Đại Hội Thẩm mỹ Quốc tế với sự tham dự của hơn 2000 thí sinh trong nước và Quốc tế để tìm kiếm những “bàn tay vàng” của ngành làm đẹp Việt.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 5).

Bà Lưu Bích Nguyệt (áo dài tím) đang rước cờ khai mạc Đại Hội thẩm mỹ Quốc tế 3/2018.

Không chỉ là người phụ nữ tài ba bản lĩnh trong lĩnh vực làm đẹp, Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group còn là người có sức ảnh hưởng và lan tỏa rất lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Vào tháng 6/2018 CLB WLIN Pearl- Trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế chính thức được thành lập do nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt sáng lập và điều hành.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 6).

Ban điều hành WLIN Pearl năm 2019 chính thức được ra mắt.

Sau 1 năm thành lập, CLB WLIN Pearl đang là địa chỉ đáng tin cậy cho hàng nghìn doanh nhân Việt khi nơi đây không chỉ là không gian chung cho các Nữ doanh nhân có cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển mà đây còn là ngôi nhà thứ hai của các nữ lãnh đạo được học tập, hoàn thiện những kỹ năng mềm để cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung “Đẹp hơn - Thành công hơn - Hạnh phúc hơn”

Dưới sự điều hành của nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt, WLIN Pearl đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ trong 2 năm vừa qua. Đây không chỉ là cái nôi đào tạo nên những doanh nhân tài năng, mà đây còn là ngôi nhà chung gắn kết - yêu thương - chia sẻ, mỗi cá nhân đều có bước phát triển mạnh mẽ về thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp. Liên tiếp trong 2 năm liền, các thành viên trong WLIN Pearl đều nhận được nhiều danh hiệu giải thưởng như : Top 50 Nữ lãnh đạo Tiêu biểu, Top 100 Phong cách doanh nhân….

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 7).

Nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt tại đêm vinh danh “Top 50 Women Leader International Award 2019".

“Top 50 Women Leader International Award 2019” là danh hiệu xứng đáng mà WLIN Global dành cho chủ tịch WLIN Pearl Lưu Bích Nguyệt - Nữ doanh nhân có tầm - tâm - đam mê và cháy hết mình với các hoạt động của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 8).

Toàn cảnh đêm vinh danh “TOP 50 Women Leader International Awards”.

Gala TOP 50 Women Leader International Networking là một trong số những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của WLIN Global Forum, được tổ chức thường niên được tổ chức từ ngày (4-7/4/2019) tại Hà Nội – Đà Nẵng – Quảng Nam, do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, dưới sự đồng hành của Học Viện Hình tượng Chuyên Nghiệp Toàn cầu và được thực hiện bởi Nam Hương Event & Media .

Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế đã gây được nhiều tiếng vang lớn và sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nhân trong nước và Quốc tế với mục tiêu tạo ra khối thống nhất và bền vững của công đồng doanh nghiệp trong khối ASEAN và khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới- Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò lãnh đạo.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 8).

Toàn cảnh đêm vinh danh “TOP 50 Women Leader International Awards”.

Quay trở lại năm thứ 5 này, Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế mang trong mình nhiều màu sắc mới với phạm vi mở rộng trên toàn cầu với sự góp mặt của nhiều khách mời, chuyên gia đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Thái lan, Hongkong, Mỹ, Bỉ, Úc với nhiều hoạt động đầy thú vị như Lễ vinh danh Top 50 Women Leaders International Awards 2019; Lễ vinh danh The Best Brands In Global Award 2019; Học hỏi những kiến thức mới thông qua Talkshow với chủ đề “Phòng chống ung thư từ gốc”; Leader Talk “Người Tiên Phong & Giáo dục thay đổi thế giới như thế nào”… từ đó đem đến một bức tranh toàn cảnh về các chủ đề khác nhau.

Cần biết - Lưu Bích Nguyệt: “Nâng tầm vị thế Nữ lãnh đạo Việt là sứ mệnh của tôi” (Hình 10).

Các chủ đề hấp dẫn tại sự kiện “TOP 50 Women Leader International Award”.

Là một trong số những hoạt động đặc đặc biệt trong chuỗi sự kiện của Đặc biệt trong đêm ngày 4/ 4 tại Hà Nội sự kiện Lễ vinh danh Top 50 Women Leaders International Awards 2019  đã được diễn ra với sự tham dự của nhiều chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam như Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); bà Nguyễn Thị Tuyến Minh- Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

THU THU

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-bich-nguyet-nang-tam-vi-the-nu-lanh-dao-viet-la-su-menh-cua-toi-a272597.html