+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Oman có động thái bất ngờ trước trận tái đấu tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong danh sách 29 tuyển thủ vừa được công bố, ĐT Oman hầu như gạch đi những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và trên 30 tuổi.

    Đội tuyển quốc gia Oman vừa lên danh sách triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu với ĐT Việt Nam và Trung Quốc, vào các ngày 24 và 29/3 tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

    doi tuyen oman co dong thai la truoc tran tai dau tuyen viet nam dspl
    Đội tuyển Oman "thay máu" trước trận tái đấu với tuyển Việt Nam. Ảnh minh họa

    Đáng chú ý, trong danh sách 29 cầu thủ được công bố, HLV Branko Ivankovic đã gạch tên nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm (trên 30 tuổi) như Faiz Al-Rushaidi, Harib Al-Saadi, Khalid Al-Hajri...

    Thậm chí, vị thuyền trưởng của đội tuyển Oman cũng không triệu tập đội trưởng Mohsin Al-Khaldi, nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng.

    Thay vào đó, hàng loạt cầu thủ U23 được góp mặt như Muhsen Al-Ghassani (21 tuổi), Zahir Al-Aghbari (22 tuổi), Salaah Al Yahyaei (23 tuổi)… 

    Đội tuyển Oman đã hết hy vọng giành vé dự World Cup 2022. Họ chỉ có được 8 điểm sau 8 trận đấu và kém đội xếp thứ ba là Australia tới 7 điểm. Liên đoàn bóng đá Oman không đặt mục tiêu lớn ở hai trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc.

    Có lẽ vì vậy, đội tuyển Tây Á đã quyết định trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi tham dự hai trận đấu này để cọ sát, tích lũy kinh nghiệm cho giải Asian Cup diễn ra vào năm sau.

    Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng công bố danh sách 28 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với Oman và Nhật Bản. Có ba tân binh góp mặt là thủ môn Vũ Tuyên Quang, hậu vệ Adriano Schmidt (CLB Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (CLB Hà Nội).

    Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp cuối cùng bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi có 3 điểm, kém đội xếp trên là Trung Quốc 2 điểm.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3. Sau đó, tới lúc 17h35 ngày 29/3, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đội tuyển Nhật Bản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-oman-co-dong-thai-bat-ngo-truoc-tran-tai-dau-tuyen-viet-nam-a530970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan