+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước hai trận đấu với Indonesia

    (ĐS&PL) - CLB Công an Hà Nội mới đây đã đưa ra thông báo cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

    “Theo cập nhật mới nhất từ bộ phận y tế CLB Công an Hà Nội, Bùi Hoàng Việt Anh chỉ bị chấn thương ở vùng mềm. Tình hình không có gì phức tạp và anh có thể ra sân trong thời gian tới”, Báo Giao dẫn thông báo từ trang chủ của CLB Công an Hà Nội (CAHN).

    Điều này đồng nghĩa, Việt Anh có thể ra sân ngay trong trận đấu sắp tới với Thể Công Viettel tại Cúp Quốc gia 2023-2024, diễn ra vào ngày 13/3. Việc cầu thủ sinh năm 1999 trở lại cũng là tin vui đối với HLV Troussier, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trụ cột hàng thủ của tuyển Việt Nam không thể thi đấu vì chấn thương.

    Trước đó, ở cuộc đọ sức với Thể Công Viettel tại vòng 13 V-League 2023-2024, Việt Anh đã bị rách phần môi sau pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. Sau khi đến bệnh viện, anh đã phải khâu 24 mũi. Tuy nhiên, may mắn là anh không gặp vấn đề gì ở vùng cứng.

    doi tuyen viet nam nhan tin vui truoc hai tran dau voi indonesia

    Bùi Hoàng Việt Anh có thể ra sân trong thời gian tới. Ảnh: Giao thông

    Việt Anh mùa này đang chơi rất ấn tượng khi trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng ngành Công an. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, anh còn ghi đến 4 bàn và là một trong những cầu thủ nội có nhiều pha lập công nhất tại V-League.

    Ngày 11/3, HLV Troussier cũng đã công bố danh sách 33 cầu thủ sẽ cùng đội tuyển Việt Nam hướng đến hai trận đấu với Indonesia. Báo Dân trí đưa tin, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung từ ngày 12/3. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ đối đầu với Indonesia ở trận lượt đi vào ngày 21/3 tại sân Bung Karno. Tới ngày 26/3, hai đội sẽ tái đấu ở sân Mỹ Đình.

    Đây là hai trận đấu có ý nghĩa quyết định trực tiếp tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Chúng ta đang có 3 điểm sau khi thắng Philippines và thua Iraq. Trong khi đó, Indonesia xếp cuối bảng với 1 điểm.

    Tối 11/3, VFF đã công bố mức giá vé trận lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dù trận đấu được dự báo rất nóng nhưng mức giá mà VFF đưa ra được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Theo đó, trận đấu này có 4 mệnh giá vé là 200-300-450 và 600 nghìn đồng/vé.

    Vé bán theo hình thức online qua ứng dụng VinID, bắt đầu từ 9h00 ngày 15/3 đến 24h00 ngày 21/3 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Với tính chất quan trọng của trận đấu, sân Mỹ Đình nhiều khả năng kín khán giả trong trận đấu tới đây của tuyển Việt Nam.

    Phương Uyên (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-hai-tran-dau-voi-indonesia-a614123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan