5 mẫu đàn ông dễ dàng "hạ gục" trái tim chị em


Thứ 7, 30/08/2014 | 07:46


(ĐSPL) – Họ là những người luôn nổi bật bất kỳ nơi đâu họ đi tới, chỉ cần một ánh nhìn hay một lời nói cũng đủ khiến trái tim hàng ngàn chị em xao xuyến.

(ĐSPL) – Họ là những người luôn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu họ đi tới, chỉ cần một ánh nhìn hay một lời nói cũng đủ khiến trái tim của hàng ngàn chị em xao xuyến. Hãy cùng điểm qua xem họ là ai nhé!

Anh chàng ga lăng

Họ là những anh chàng rất biết lấy lòng chị em phụ nữ. Ga lăng luôn đi kèm với sự lịch thiệp, nó sẽ khiến trái tim phái đẹp thổn thức mà không rời mắt ra khỏi chàng được. Những anh chàng ga lăng luôn có những hành động nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn lao, chàng sẵn sàng kéo ghế cho bạn, hay tặng bạn một bông hồng.

 - 5 mẫu đàn ông dễ dàng 'hạ gục' trái tim chị em

Chàng trai ngoại quốc

Hẳn bạn sẽ thích thú khi ngắm nhìn vẻ đẹp của anh chàng này. Bạn sẽ mất hàng giờ để phân tích vì sao mũi chàng cao thế, hay vì sao da chàng lại đẹp đến như vậy... Bạn cũng không quên nhìn vào đôi mắt xanh biếc và thầm ước ao mình đang có một vị trí đặc biệt trong lòng anh ấy. Ngoài ra, một điểm dễ nhận biết là bạn bỗng dưng thốt lên những lời khen ngợi khi anh ta thỏ thẻ tiếng Việt cùng với nụ cười quyến rũ chết người. 

5 mẫu đàn ông đặc biệt hấp dẫn mà chị em khó lòng cưỡng lại

Chàng trai lãng mạn

Đây hẳn là anh chàng giàu cảm xúc khi chinh phục được trái tim của chị em phụ nữ. Bởi họ hiểu được rằng, con gái ai chẳng thích lãng mạn. Một khi dành cho nàng những tình cảm đặc biệt như một nụ hôn ấm áp, một bó hồng đang độ khoe sắc ngát hương, hay một vài vần thơ khen ngợi vẻ đẹp bẩm sinh của nàng… thì hẳn chàng đã chính thức chế ngự được con tim yếu đuối ấy.

5 mẫu đàn ông đặc biệt hấp dẫn mà chị em khó lòng cưỡng lại

Anh chàng không coi sex là tất cả

Một anh chàng yêu sex, nhưng có điểm dừng là lựa chọn của nhiều người phụ nữ. Bởi ở bên chàng họ thấy được tin tưởng, được yêu thương và chẳng bao giờ bị “đòi hỏi chuyện ấy”.

Tình yêu luôn lãng mạn, tình dục giúp con người thăng hoa xích lại gần nhau hơn. Nhưng ngày nay nhiều người phụ nữ vẫn tỏ ra e dè khi chọn “nửa kia” bởi nàng không hiểu trên giường chàng sẽ là người như thế nào? Vì vậy, thiên hướng phụ nữ ngày nay luôn muốn tìm hiểu và kết đôi với những anh chàng hiểu về sex, nhưng không coi nó là tất cả.

 - 5 mẫu đàn ông dễ dàng 'hạ gục' trái tim chị em (Hình 4).

Anh chàng thông minh

Trò chuyện với một chàng trai thông minh, phái đẹp luôn cảm thấy thú vị. Bởi chàng hiểu những vấn đề mà nàng muốn đề cập. Nhiều lúc cả những chuyện khó nói, thầm kín chỉ cần đôi ba câu gợi ý là chàng đã hiểu và cho bạn một câu trả lời nhanh nhất. Tính cách thông minh và hài hước của chàng sẽ khiến bạn luôn luôn mỉm cười và chẳng bao giờ biết đến hai chữ “nhàm chán”.

5 mẫu đàn ông đặc biệt hấp dẫn mà chị em khó lòng cưỡng lại

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mau-dan-ong-de-dang-ha-guc-trai-tim-chi-em-a48727.html