7 nguyên tắc hẹn hò thời hiện đại phái nào cũng cần "bỏ túi"


Thứ 6, 24/10/2014 | 02:06


(ĐSPL) - Hẹn hò thời nay đã rất khác biệt với hẹn hò thời trước. Do đó, dù bạn là phái mạnh hay phái yếu cũng nên "bỏ túi" những nguyên tắc hẹn hò sau.

(ĐSPL) - Hẹn hò thời nay đã rất khác biệt với hẹn hò thời trước. Do đó, dù bạn là phái mạnh hay phái yếu cũng nên "bỏ túi" những nguyên tắc hẹn hò sau.

1. Không tiết lộ mật khẩu

Đây là một trong những nguyên tắc chúng ta nên khi nhớ khi hẹn hò trong thời đại hiện nay. Việc không để cho người ấy biết được mật khẩu những tài khoản cá nhân có thể giúp bạn tránh được những rắc rối sau này, trong trường hợp mối quan hệ giữa hai người không được tốt đẹp như mong muốn.

 - 7 nguyên tắc hẹn hò thời hiện đại phái nào cũng cần 'bỏ túi'

Ảnh minh họa.

2. Mỗi người sử dụng một tài khoản ngân hàng riêng

Đây cũng là một trong những nguyên tắc hẹn hò thời hiện đại. Mỗi người sử dụng riêng một tài khoản ngân hàng khác nhau sẽ tốt hơn so với việc dùng chung một tài khoản.

3. Dành cho người ấy không gian riêng

Không gian riêng là một điều quan trọng trong tình cảm. Không phải lúc nào theo sát người ấy mới là yêu. Có những lúc, người yêu bạn cần một không gian của riêng họ và bạn hãy tôn trọng mong muốn đó.

4. Có những sở thích riêng

Việc cô ấy thích tiệc tùng không có nghĩa là bạn cũng cần như vậy. Bạn không phải thay đổi sở thích của mình chỉ để làm hài lòng người yêu. Hãy sống đúng với niềm đam mê và sở thích của mình, miễn là sở thích đó không có gì xấu.

5. Chia sẻ việc nhà

Một trong những nguyên tắc của hẹn hò thời nay là hai người cùng chia sẻ những việc nhà. Người con gái không phải lúc nào cũng phải chịu trách nhiệm nội trợ, nam giới cũng có thể chia sẻ công việc này.

 - 7 nguyên tắc hẹn hò thời hiện đại phái nào cũng cần 'bỏ túi' (Hình 2).

Ảnh minh họa.

6. Không chờ đợi

Người đàn ông thường có thói quen để cô gái của mình phải chờ đợi họ. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay thì họ nên chấm dứt suy nghĩ như vậy.

7. Tôn trọng bố mẹ

Bạn không thể dành nhiều thời gian quan tâm đến bố mẹ vì quỹ thời gian ấy đã dành cho nửa kia? Đã đến lúc, bạn nên thể hiện tình cảm yêu mến và sự tôn trọng của mình dành cho bố mẹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nguyen-tac-hen-ho-thoi-hien-dai-phai-nao-cung-can-bo-tui-a63083.html