+Aa-
    Zalo

    Gãy “súng ống” do sex sau khi “nhịn” 2 tuần xem World Cup

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã không may bị gãy “của quý” vì sex quá sung với vợ sau khi “nhịn” quan hệ tình dục hai tuần để xem World Cup.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã không may bị "gãy súng" vì sex quá sung với vợ sau khi “nhịn” quan hệ tình dục hai tuần để xem World Cup.

    Vốn là cổ động viên cuồng nhiệt của đội Hà Lan, người đàn ông họ Xu (40 tuổi) đã không “quan hệ” với vợ suốt hai tuần để xem World Cup.

    Gãy “súng ống” lúc sex sau khi “nhịn” 2 tuần xem World Cup
    Ảnh minh họa.

    Đêm 30/6, ông bỗng muốn “sex” với vợ sau khi xem xong trận Hà Lan - Mexico và đội tuyển yêu thích của ông lọt vào tứ kết. Vì đã nhịn sex suốt 2 tuần qua để xem World Cup, hai vợ chồng Xu rất hào hứng và sung sức. Tuy nhiên trong lúc “mây mưa”, vợ chồng này đã gặp phải tai nạn khiến “của quý” của ông Xu bị gãy cong và chảy máu.

    Do cơn đau chỉ kéo dài một lát và quá xấu hổ nên ông Xu đã quyết định không đến bệnh viện. Ngày hôm sau, "súng ống" của người đàn ông này lại đau dữ dội khiến ông buộc phải đến gặp bác sĩ. Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán ông Xu bị gãy dương vật và đã tiến hành phẫu thuật nối lại cho ông.

    Sau ca phẫu thuật, ông Xu sẽ không được quan hệ tình dục trong vòng một tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-sung-ong-do-sex-sau-khi-nhin-2-tuan-xem-world-cup-a39901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sex toy ở nam giới và chuyện hãi hùng khi nâng cấp

    Sex toy ở nam giới và chuyện hãi hùng khi nâng cấp "súng ống"

    (ĐSPL) - "Nhiều nam giới ngộ nhận rằng, sử dụng đồ chơi tình dục khiến bạn tình thích thú. Có người vẫn lặng lẽ tìm đến những cách thức để nâng cấp "súng ống" mà không có những hiểu biết đầy đủ, gây ra những tác hại khôn lường đến sức khỏe, tâm lý và tình dục, thậm chí nguy cơ ung thư".

    Lý giải bệnh cong “súng ống” ở đàn ông

    Lý giải bệnh cong “súng ống” ở đàn ông

    (ĐSPL) – Vấn đề cong vẹo “súng ống” kèm theo đau buốt ở một số quý ông có thể chính là căn bệnh cong dương vật (bệnh Peyronie). Nó có thể gây tai nạn khi làm “chuyện ấy”.