Lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn nhất gửi người ấy


Thứ 2, 13/02/2017 | 11:24


Hãy dành cho cô gái bạn yêu thương lời chúc Valentine trắng ngọt ngào và lãng mạn. Nàng sẽ hiểu rằng, bạn yêu nàng tha thiết đến nhường nào.

(ĐSPL) - Hãy dành cho cô gái bạn yêu thương lời chúc Valentine trắng ngọt ngào và lãng mạn. Nàng sẽ hiểu rằng, bạn yêu nàng tha thiết đến nhường nào.

Tình yêu phải xuất phát từ hai phía. Đó là lý do có ngày Valentine đỏ (14/2) và ngày Valentine trắng (14/3).

Nhân dịp White Day, hãy vun đắp tình cảm của hai bạn bằng những lời chúc Valentine trắng hay và ý nghĩa không thể thiếu nhé.

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc mừng Valentine trắng.

- Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, vì thế tất cả chúng ta những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

Gia đình - Tình yêu - Lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn nhất gửi người ấy

Đừng quên những lời chúc Valentine trắng ngọt ngào dành cho người ấy.

- Em à! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

- "Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi".

Gia đình - Tình yêu - Lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn nhất gửi người ấy (Hình 2).

Anh ngốc đúng không em, nhưng tình yêu trong anh thì luôn dành trọn cho em. Chúc mừng Valentine trắng em yêu!

- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “Hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

- Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

- "Nếu em là gió... thì tình anh là thảo nguyên mênh mông... Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ...Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động... Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc..."

- "Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?"

- Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

- "Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day".

L.A (Tổng hợp)

Video: Nhan sắc xinh đẹp của nữ Bộ trưởng Crimea gây 'bão' mạng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-valentine-trang-ngot-ngao-lang-man-nhat-gui-nguoi-ay-a87328.html