Mỗi khi giao ban là phải nín thở...


Thứ 4, 09/07/2014 | 09:42


Mỗi khi gần gũi, hai vợ chồng gần như phải... nín thở vì sợ tiếng động lọt ra ngoài. Nguyên nhân là bởi tấm vách ván ngăn phòng quá mỏng manh

Mỗi khi gần gũi, hai vợ chồng gần như phải... nín thở vì sợ tiếng động lọt ra ngoài. Nguyên nhân là bởi tấm vách ván ngăn phòng quá mỏng manh

Năm nay em 27 tuổi, bà xã nhỏ hơn 2 tuổi. Em và bà xã đã “xé rào” trước khi cưới khá lâu, mọi chuyện rất tốt đẹp. Lâu lâu chúng em gần nhau một lần và cả hai đều thấy thỏa mãn.

Sau khi cưới, gia đình muốn chúng em ở chung nên đã ngăn nhà thành một căn phòng riêng cho 2 đứa. Căn phòng rất xinh xắn, mát mẻ vì vách ngăn bằng gỗ. Tuy vậy, nó lại là một bất tiện lớn cho sinh hoạt vợ chồng. Mỗi khi gần gũi, tụi em gần như phải nín thở vì sợ tiếng động lọt ra ngoài.

 - Mỗi khi giao ban là phải nín thở...

Mỗi khi giao ban là lại nín thở (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy mà cả hai vợ chồng đều không thấy thoải mái. Em thì không sao vì cứ chạm vào bà xã là tới đích nhưng vợ em thì rất chật vật và thường xuyên không đạt yêu cầu. Bí bách quá, em dẫn vợ ra nhà nghỉ nhưng được một vài lần thì bà xã lại sợ tốn tiền nên thôi.

Ba mẹ em có đến 4 người con trai và đều ở chung sau khi cưới vợ nên em không dám đòi ra ở riêng. Vậy phải làm sao bây giờ? Không biết các anh chị khác trong gia đình ra sao vì chẳng nghe họ nói gì. Chẳng lẽ họ cũng phải trường kỳ chịu đựng hay sao?

thanhtran…@gmail.com

Bạn trẻ thân mến!

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, để tiết kiệm chi tiêu, nhiều gia đình trẻ cũng chọn cách sống cùng cha mẹ. Theo một số khảo sát xã hội học thì đây là phương án được lựa chọn trong ngắn hạn vì xu hướng các gia đình trẻ vẫn thích được sống tự do. Nói như vậy để các bạn thấy rằng, có nhiều người cũng cùng chung cảnh ngộ với mình và cũng cố gắng tìm mọi cách để khắc phục khó khăn.

Nói chung là chuyện gì cũng có thể có cách giải quyết nếu chúng ta quyết tâm và kiên trì tìm tòi, sáng tạo. Trước đây, khi chưa sống chung với đại gia đình, chuyện ấy đối với các bạn diễn ra suôn sẻ thì cũng có nghĩa là cả hai đều khỏe mạnh, bình thường. Do vậy, điều trước tiên là các bạn hãy yên tâm, tin tưởng rằng những yêu cầu căn bản nhất để có một cuộc sống tình dục hài hòa, tốt đẹp, các bạn đều đáp ứng. Điều cần phải giải quyết chỉ là về mặt kỹ thuật, sao cho trong bất cứ hoàn cảnh, điều kiện nào thì cỗ máy tình yêu vẫn chạy tốt!

Ngoài ra, các bạn cần biết là quan hệ tình dục thuở… chưa có giấy phép nó rất khác với khi hai người đã chính thức thành vợ chồng. Trước đây, lâu lâu gặp nhau một lần, ở một nơi chốn lý tưởng, chuyện ấy rất đa dạng, phong phú, nhiều kiểu dáng là bởi “một lần ăn cho một tuần”. Cũng giống như người bị bỏ đói lâu ngày, nay được thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn nên ăn uống thấy rất ngon miệng, ăn được nhiều, cố gắng ăn đủ các món.

Nay thì mọi chuyện đã khác. Hai người đã về chung một mái nhà thì mọi chuyện phải được tính toán sao cho cân đối, hài hòa. Thậm chí, bạn chẳng cần phải quá lo lắng bởi theo tự nhiên, mọi thứ rồi cũng sẽ đâu vào đấy. Giờ thì có thể ngày nào cũng có nhu cầu gần gũi, nhưng một thời gian nữa thì nhu cầu ham muốn sẽ giảm vì nhiều yếu tố, trong đó có sự quen thuộc, nhàm chán.

Trở lại chuyện “bất tiện” trong sinh hoạt của các bạn trong thời điểm hiện tại. Có nhiều cách để hai người yêu nhau dắt tay đi cùng trời cuối đất mà không làm… kinh động hàng xóm chứ không nhất thiết chỉ là “nín thở”. Nếu xét thấy mọi bất tiện nằm ở chỗ “tiếng động” thì giải pháp phải làm là tìm cách... giảm thiểu âm thanh phát ra trong quá trình tác nghiệp.

Thật ra, những tiếng động ấy vì các bạn là... tác nhân gây ra nên có cảm giác là chúng “kinh thiên động địa” chứ bên ngoài có thể chẳng ai nghe thấy gì. Tuy nhiên, để cho chắc ăn, trước khi nhập cuộc, các bạn cần xem xét cửa nẻo cẩn thận; sau khi vào phòng riêng thì nên có một số... hoạt động bình thường khác trước khi “họp giao ban” như xem tivi, nghe nhạc... để đánh lạc hướng sự chú ý của bên ngoài.

Sau đó, khi xúc tiến hoạt động thì nên chú ý lựa chọn địa điểm cách xa “hàng xóm” nhất có thể, các thao tác thì nên nhẹ nhàng, cần tiếp xúc các bộ phận của cơ thể nhiều hơn để tạo ra cảm giác cho cả hai bên...

Ông bà mình nói “ở bầu thì tròn, ở ống thì dài”, mọi việc đều phải tùy cơ ứng biến. Các anh chị em của bạn đã “sống chung với vách ván” trước bạn khá lâu mà họ vẫn vui vẻ, bình thường thì chắc chắn tấm vách ván không là vấn đề nan giải đối với họ. Về lâu dài, nếu kinh tế khá lên, các bạn có thể xin phép ra ở riêng hoặc cũng có thể... xây vách tường thay cho vách ván. Khi đó thì mọi chuyện sẽ “êm ru bà rù”, chẳng còn gì phải bức xúc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-khi-giao-ban-la-phai-nin-tho-a40253.html