Người phụ nữ 55 tuổi đi 22 nước, hẹn hò 75 người đàn ông


Thứ 5, 02/10/2014 | 14:13


Smyth, 55 tuổi, đã quyết định mở rộng cơ hội tìm một nửa bằng cách thực hiện một hành trình toàn cầu đi đến 22 quốc gia trên 6 châu lục.

Không có nhiều may mắn để hẹn hò với đàn ông Úc, bà Bambi Smyth, 55 tuổi, đã quyết định mở rộng cơ hội tìm một nửa bằng cách thực hiện một hành trình toàn cầu đi đến 22 quốc gia trên 6 châu lục. Chỉ trong vòng 81 ngày bà đã sắp xếp hẹn hò với 75 người đàn ông.

“Đó là một sự pha trộn giữa hẹn hò tốc độ và những bữa ăn”, bà Smyth nói với tờ DailyMail Úc. “Tôi đã cố gắng tìm hiểu càng nhiều đàn ông càng tốt, nhưng đôi khi tôi chỉ có một ngày ở một quốc gia và tôi phải hẹn với hai hay ba người đàn ông. Đó là một công việc khó khăn nhưng thật sự thú vị”.

Những người đàn ông mà cô Smyth hẹn hò rất đa dạng, từ một hoàng tử Ý, một anh chàng trai bao Tây Ban Nha đến một tỷ phú người Nga, tất cả các cuộc hẹn đều để lại ấn tượng thú vị trong lòng bà Smyth.

 - Người phụ nữ 55 tuổi đi 22 nước, hẹn hò 75 người đàn ông

Bà Bambi Smyth đã bay đến 22 quốc gia, thực hiện 75 cuộc hẹn chỉ để tìm "một nửa".

Trong số đó, một người đàn ông Ý tên là Stefano là người bà Smyth cảm thấy ấn tượng nhất. “Stefano là một trong những người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy là một kiến trúc sư hải quân và anh ấy thật quyến rũ. Anh ấy hào phóng, thông minh và rất ấm áp”.

Thế nhưng như một số người Smyth đã gặp trong hành trình của mình, Stefano đã kết hôn.

 - Người phụ nữ 55 tuổi đi 22 nước, hẹn hò 75 người đàn ông (Hình 2).

Bà Smyth trong một buổi hẹn với ông Lorne ở Scotland.

Bà Smyth cũng gặp một anh chàng trai bao ở Monaco. “Vâng, tôi chắc chắn anh ta là một gã trai bao. Anh ta hỏi tôi có bao nhiêu khách sạn, rõ ràng là có ý muốn hỏi tôi đang có bao nhiêu tiền đấy mà”.

“Ở Anh tôi đã hy vọng mọi chuyện sẽ thú vị hơn. Tôi đã gặp lại bạn trai cũ của tôi Ben. Nhưng cuộc hẹn thật kinh khủng. Có vẻ như, anh ta đã nói rằng tôi đã ngu ngốc 37 lần trong quá khứ. Tôi đã ngồi đó chịu trận những lời nói cay đắng của anh ta”.

 - Người phụ nữ 55 tuổi đi 22 nước, hẹn hò 75 người đàn ông (Hình 3).
Dù gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng bà Smyth cho biết mình không hề hối tiếc khi thực hiện hành trình.

Dù gặp đủ tình huống dở khóc dở cười trong các cuộc hẹn nhưng bà Smyth cho biết bà không hề hối tiếc về hành trình của mình. “Tôi đã trở nên ít phán xét hơn về người khác và tôi mở lòng hơn với các cơ hội hẹn hò. Đúng là tôi đã tự ti về bản thân mình nhưng giờ đây sau khi kết thúc hành trình tôi đã có cảm thấy mình tự tin hơn”.

Sau 75 cuộc hẹn ở 6 châu lục, thật tréo ngoe khi người đàn ông mà bà Smyth quyết định hẹn hò lại sinh sống ở nước Úc.

Để kỷ niệm hành trình đáng nhớ của mình bà Smyth đã tập hợp tất cả những mẩu chuyện trong 75 cuộc hẹn thành một quyển sách tên là “Men on the Menu”, chia sẻ những kinh nghiệm du lịch và cung cấp một góc nhìn sâu sắc về sự khác biệt văn hóa hẹn hò ở các quốc gia khác nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-55-tuoi-di-22-nuoc-hen-ho-75-nguoi-dan-ong-a53533.html