Những câu hỏi, chủ đề "tối kỵ" trong lần hẹn hò đầu tiên


Thứ 7, 30/08/2014 | 11:22


(ĐSPL) – Dưới đây là những câu hỏi, chủ đề bạn nên tránh đề cập trong lần hẹn hò đầu tiên để có thể gây ấn tượng tốt với đối phương.

(ĐSPL) – Dưới đây là những câu hỏi, chủ đề bạn nên tránh đề cập trong lần hẹn hò đầu tiên để có thể gây ấn tượng tốt với đối phương.

1. Những mối quan hệ cũ

Đây là một trong những chủ đề rất nhạy cảm mà bạn không nên đề cập trong buổi hẹn đầu tiên với người mới. Nhắc đến chuyện người xưa chỉ khiến đối phương nghĩ rằng bạn chưa quên được tình cũ và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Đây cũng là vấn đề nhạy cảm bạn không nên hỏi đối phương bởi như vậy vô tình có thể phá vỡ cuộc hẹn thú vị giữa hai người.

 - Những câu hỏi, chủ đề 'tối kỵ' trong lần hẹn hò đầu tiên
Ảnh minh họa.

2. Mức lương hàng tháng

Chuyện người ấy kiếm được bao nhiều tiền không phải là vấn đề của bạn và có lẽ sẽ là một câu hỏi vô duyên, thậm chí khiến đối phương nghĩ sai về bản thân bạn. Họ có thể nghĩ bạn là người đặt nặng vấn đề tiền bạc.

3. Chính trị

Chính trị có thể nói là một chủ đề khô cứng, nhàm chán nhưng cũng nhạy cảm. Đây là chủ đề nên tránh đề cập trong buổi hẹn hò đầu giữa hai người. Thay vào đó, bạn có thể hỏi về sở thích cá nhân hay tình hình công việc của họ như thế nào.

 - Những câu hỏi, chủ đề 'tối kỵ' trong lần hẹn hò đầu tiên (Hình 2).

4. Bố mẹ làm nghề gì?

Đây là câu hỏi nên tránh, nhất là đàn ông không nên hỏi những câu về nhân thân như vậy trước một cô gái trong lần hẹn hò đầu. Thử nghĩ xem, trong buổi đầu hẹn hò, bạn không quan tâm đến những vấn đề về cô ấy mà lại hỏi dò về cha mẹ, gia đình cô ấy. Điều đó sẽ khiến đối phương nghĩ bạn đặt nặng vấn đề gia thế của cô ấy.

5. Thói quen uống rượu, bia

Đối với các cô gái, bạn không nên đề cập đến những câu hỏi về thói quen uống rượu, bia của đối phương trong lần hẹn đầu tiên và nam giới cũng khó có thể đưa ra câu trả lời rõ ràng cho bạn.

6. Quan điểm riêng

Bạn không nên đưa ra những quan điểm quá gay gắt khi thảo luận vào chủ đề nào đó. Điều đó chỉ cho thấy giữa hai người có khoảng cách và sự khác biệt, sẽ làm phá hỏng bầu không khí lãng mạn của buổi hẹn hò đầu tiên. Như vậy, tình cảm của hai bạn chắc hẳn không bao giờ phát triển được.

7. Kế hoạch tương lai

Đây mới chỉ là lần hẹn hò đầu tiên và hai người chưa tìm hiểu sâu sắc để biết được mình có hợp với người kia hay không. Do vậy, việc nói về kế hoạch tương lai của hai bạn lúc này là quá sớm. Hãy để thời gian nói lên tất cả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-hoi-chu-de-toi-ky-trong-lan-hen-ho-dau-tien-a48803.html