Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao


Thứ 7, 27/09/2014 | 15:31


(ĐSPL) – Tháng 10 của Ma Kết diễn ra không mấy vui vẻ. Nhìn bề ngoài cứ tưởng chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng thực ra cảm xúc dường như đang bị cái gì đó làm cho rối loạn, nhất là trong chuyện tình cảm.

(ĐSPL) – Tháng 10 của chòm sao Ma Kết diễn ra không mấy vui vẻ. Nhìn bề ngoài cứ tưởng chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng thực ra cảm xúc dường như đang bị cái gì đó làm cho rối loạn, nhất là trong chuyện tình cảm.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có lẽ chính mùa thu đã mang lại sự yên bình cho cuộc sống của Cừu trắng trong tháng 10 này. Không xuất hiện quá nhiều những biến động lớn trong cuộc sống, nhưng vẫn nên chú ý vào các tiểu tiết nhỏ. Tốt nhất Bạch Dương nên kiềm chế lại sự nóng giận của mình thì chuyện tình cảm mới thuận buồm xuôi gió được. Trong tháng 10 này, có rất nhiều thời cơ tốt cho công việc, nên Bạch Dương cần phải chú ý để nắm bắt. Phát huy tốt năng lực của bản thân mới có thể dành được sự khen thưởng từ cấp trên. Thời gian này Bạch Dương sẽ tốn rất nhiều tiền cho việc chi tiêu, bởi vậy trước tiên bạn cần lên ngay kế hoạch cho việc chi tiêu tháng này đi nhé!.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 - Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao

Nhìn tổng thể thì vận mệnh Kim Ngưu trong tháng này khá tốt. Đặc biệt là trong vấn đề tình cảm, cực kỳ thuận lợi. Đây chính là những tháng ngày ngọt ngào dành cho tình yêu, sẽ có những niềm vui bất ngờ rất đáng được kỳ vọng. Sau khi tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần đầu tháng 10, thì Kim Ngưu rất khó để có thể trải qua những ngày nghỉ như thế nữa. Khối lượng công việc tăng lên và trách nhiệm cũng nặng nề hơn. Kim ngưu sẽ khá bận rộn và phải gặp nhiều thử thách trong công việc. Có vẻ ấn đề tài chính sẽ gặp khó khăn. Nếu như Kim Ngưu không biết thắt chặt chi tiêu thì sẽ phải trải qua thời kỳ khóc ròng vì “thủng túi”. Tháng 10 này các dự án và công việc sẽ nhiều lắm đấy, Kim Ngưu nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe nha!.

3. Song Tử (21/5 -21/6)

Vận mệnh của Song Tử trong tháng 10 này phải nói là cực kỳ tốt. Có lẽ những ngày nghỉ đã đem lại cho Song Tử rất nhiều động lực, vì thế vận mệnh cũng theo đó mà phát triển. Trong tháng này, tình yêu của Song Tử ngập tràn trong ngọt ngào và lãng mãn. Những biểu hiện của nửa kia sẽ khiến cho trái tim Song Tử tan chảy. Công việc tháng này thì lại như con dao hai lưỡi đối với Song Tử, là cơ hội hay là mối nguy hiểm, hoàn toàn nằm ở quyết định của bạn. Do đó bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì. Đối với Song Tử thì tháng 10 chính là thời điểm không có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng lại là lúc để đầu tư.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

 - Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao (Hình 2).

Vận mệnh Cự Giải tháng 10 giống như bầu không khí mùa thu vậy, rất nhẹ nhàng và bình yên. Tháng này các Cự Giải cứ hãy cảm nhận sự yên tĩnh và thanh thảnh của mùa thu đi.Tất nhiên trước cơn bão trời thường rất bình yên. Trong vấn đề tình cảm, do bất đồng quan điểm mà bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra những lần cãi vã. Về sự nghiệp thì không có vấn đề gì, Cua chỉ cần phải giữ được thái độ khiên tốn trong công việc là được rồi. Cự Giải luôn là người rất tiết kiệm và biết cách chăm lo cho gia đình, do vậy họ rất biết cách quản lý tài chính và chẳng gặp phải khó khăn gì trong việc tính toán chi tiêu.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 10 của Sư Tử trôi qua khá bình thường, nhưng vẫn có một số vấn đề cần Sư Tử phải đối mặt và giải quyết. Về tình yêu, cho dù Sư Tử đã có người yêu hay chưa nhưng cũng sẽ có lúc họ hiểu ra rằng phải khiến cho bản thân trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Có như vậy nửa kia mới càng không thể rời xa họ được. Đây chính là biểu hiện cho việc biết yêu thương chính bản thân mình của Sư Tử. Trong công việc, Sư Tử không nên tỏ ra cứng nhắc, đừng quá thể hiện cái tôi, nên biết rằng bình yên chính là hạnh phúc. Kích động, hiếu thắng chính là điểm yếu để người khác đánh bại Sư Tử. Cần cư xử lịch sự ở nơi làm việc, nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với nhiều người thì tháng 10 là khoảng thời gian hết sức bận rộn, vì đây là tháng của công việc. Bởi vậy tháng 10 của Xử Nữ cũng không mấy nhẹ nhàng. Có rất nhiều công việc cần phải giải quyết, nếu Xử Nữ muốn làm tốt công việc thì phải chuẩn bị tâm lý ứng phó cho thật tốt. Nói tới vấn đề tình cảm, trong tháng này, Xử Nữ cần gần gũi hơn với người ấy. Nên nói ra những điều không vừa ý, nếu không thì sẽ không chấm dứt được “chiến tranh lạnh” đâu. Trong công việc, Xử Nữ phải làm việc nhiều hơn người khác vì vậy mà cũng mệt mỏi hơn. Nhưng bạn cần phải kiên trì, vì “Có công mài sắt có ngày nên kim” mà. Trong những ngày tháng bận rộn này, Xử Nữ nên giữ gìn sức khỏe, nếu không sẽ dễ mắc các bệnh thường gặp như cám cúm.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng 10 rất đỗi ngọt ngào, dù bạn còn độc thân hay không thì vấn đề tình cảm của bạn cũng rất khởi sắc. Công việc của Thùy Bình quan trọng là ở tư duy và sáng tạo , bởi vậy sẽ không phải lao động cực nhọc, cứ việc thoải mái trong cách nghĩ đi. Tài vận tháng này cũng rất khá, nhưng cũng không nên quá tham lam, đừng vì cái lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất lợi ích lớn. Tuy tháng 10 đối với Thiên Bình không phải là quá bận rộn, nhưng nếu được nghỉ ngơi đầy đủ mới có thể có được những ý tưởng hay, rất có ích cho công việc của Thiên Bình.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đối với Bọ Cạp vận mệnh tháng 10 được cho là không tốt lắm. Việc thì nhiều, mà lại liên tục bị xuống tinh thần, thế nên công việc càng trở nên không mấy thuận lợi. Với những Thiên Yết đã có gấu, thì sẽ gặp phải một chút trắc trở trong vấn đề tình cảm. Còn với những bạn còn độc thân, do bị ảnh hưởng từ thời tiết mùa thu nên sẽ cảm thấy khá là cô đơn. Ở nơi làm việc, vì không thể tập trung nên Bọ Cạp mắc rất nhiều sai sót trong quá trình làm việc, công việc bỗng trở nên phức tạp và bộn bề. May mắn là tình hình tài chính của Bọ Cạp vẫn còn khá lạc quan. Bọ Cạp cần chú ý hơn về sức khỏe của mình, tình cảm và công việc chắc chắc sẽ có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Nếu chẳng may bị ốm chắc chắn là phải tốn kém một khoảng không nhỏ để chữa bệnh đấy.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận mệnh của Nhân Mã trong tháng này giống như một bức tranh mang sắc màu tươi sáng, phương diện nào cũng đều rất tốt. Vì thế cho dù là trong tình yêu hay sự nghiệp đều cần phải nắm chắc cơ hội trong tháng 10. Đặc biệt là với những Nhân Mã đang còn độc thân, thì trong này, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân Nhân Mã sẽ làm quen được với một đối tượng khá tuyệt. Trong công việc do có sự hợp tác ăn ý với động nghiệp nên mọi việc đều thành công gấp đôi so với dự kiến. Sự nghiệp thuận lợi, nên tài chính chắc chắn sẽ có tín hiệu đáng mừng. Vì tâm lý đang rất thoải mái vui vẻ, công việc lại không mấy bận rộn, nên đây chính là thời điểm phù hợp để tổ chức một chuyến du lịch với người thân và gấu của Nhân Mã.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

 - Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao (Hình 3).

Tháng 10 của Ma Kết diễn ra không mấy vui vẻ. Nhìn bề ngoài cứ tưởng chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng thực ra cảm xúc dường như đang bị cái gì đó làm cho rối loạn, nhất là trong chuyện tình cảm. Ma Kết không rõ mình phải đi về hướng nào mới đúng, chọn ai mới xứng đáng. Tháng 10 sẽ xuất hiện cơ hội giúp cho Ma Kết thể hiện bản thân trong công việc. Hãy nhớ đừng để tuột mất cơ hội đó nhé vì không biết tới bao giờ mới có cơ hội như thế này đâu. Hầu bao của Ma Kết cũng khấm khá đấy, nhưng chuyện tình cảm lại gây ra nhiều áp lực cho bạn. Nhớ giữ cho tinh thần thoải mái, đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 - Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao (Hình 4).

Tháng 10, mọi việc trong cuộc sống của Bảo Bình đều có liên hệ mật thiết với nhau. Trong chuyện tình cảm, tất cả là nằm ở chỗ tâm lý không rõ ràng. Dù là tình mới hay tình cũ thì cũng phải nên nói cho rõ ràng. Ngay đến cả làm việc, Thủy Bình cũng tỏ ra không mấy hăng hái, nhiệt tình. Đã đến lúc những thứ phải bỏ ra và những gì gặt gái được không chắc đã tỉ lệ thuận với nhau. Phải thật nỗ lực trong tháng 10 nếu không sẽ không đạt được hiệu quả tốt. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn trong vấn đề ăn uống.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 10 là khoảng thời gian vô cùng mãn nguyện đối với Song Ngư. Chuyện tình yêu đã đến lúc đơm hoa kết trái, rất đáng để vui mừng. Nhưng mà Song Ngư cũng đừng nên quá làm cao, không coi người khác ra gì. Nên duy trì tình trạng hiện giờ trong công việc. Chuyên tâm vào việc của mình, giảm bớt sự nhiệt tình của bản thân với người khác đi. Có lúc nhiệt tình quá lại thành kẻ “xía vào chuyện của người khác” đấy. Có khả năng Song ngư sẽ được thăng chức trong tháng này. Túi tiền của Song Ngư cũng rủng rỉnh lắm, chỉ cần biết cách quản lý đồng tiền thì hầu bao chỉ có to lên chứ không hề bị hụt.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tai-chinh-trong-thang-10-cua-12-chom-sao-a52668.html