Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?


Thứ 4, 16/07/2014 | 12:21


(ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...

(ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghỉ. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em trước khi làm chuyện ấy.

Quen nhau trong một buổi tổng kết của trường, chỉ sau vài lần nói chuyện chúng em đã sớm thành một đôi. Chỉ sau một tháng gắn bó em đã yêu tha thiết người đàn ông đó. Em cảm thấy cuộc sống của em gần như phụ thuộc vào anh ấy. Nhiều lúc em nghĩ nếu không có anh ấy em sẽ chết mất.

Rồi một hôm khi tới nhà anh ấy chơi, bố mẹ anh ấy đi du lịch chúng em đã quan hệ lần đầu tiên với nhau. Rất nhanh chóng anh ấy ôm lấy em và hôn. Anh ấy nói ”em bạo dạn và kinh nghiệm quá”. Nhưng thực ra, đó là lần đầu tiên của em. Ban đầu anh ấy không tin, nhưng khi thấy vệt máu trên ga giường anh ấy hoảng hốt.

 - Vì sao anh không hôn em khi làm 'chuyện ấy'?

Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em trước khi làm chuyện ấy. Đôi khi em hỏi vì sao, anh ấy chỉ cười và nói là anh quên (Ảnh minh họa).

Sau hôm đó, anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghỉ. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em trước khi làm chuyện ấy. Đôi khi em hỏi vì sao, anh ấy chỉ cười và nói là anh quên.

Từ khi chúng em có quan hệ với nhau, câu chuyện mà hai đứa nói với nhau cũng chỉ xoay quanh vấn đề tình dục, rồi các tư thế quan hệ thi thoảng mới nói tới chuyện yêu đương này nọ. Mỗi khi giận nhau, anh ấy lại hẹn em vào nhà nghỉ để nói chuyện, lần nào em cũng bị anh ấy dụ dỗ và kết thúc câu chuyện bằng “chuyện ấy”.

Em từng nghe nói, khi quan hệ mà không hôn có phải là người đàn ông không yêu người phụ nữ đó. Xin mọi người hãy cho em một lời giải thích liệu có phải anh ấy đang không thật lòng em yêu mà chỉ muốn lợi dụng em?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-anh-khong-hon-em-khi-lam-chuyen-ay-a41301.html

  • Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..
  • "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.
  • Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của gã chồng “Sở Khanh”

    (ĐSPL) – Từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường...
  • Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    Bi kịch từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

    (ĐSPL) – Anh Phố tiến sát cửa nhà mình rồi gõ, nhưng Trinh vẫn không trả lời, chỉ nghe bên trong thi thoảng vang tiếng cười khúc khích. Họ mải mê “mây mưa” với nhau...