+Aa-
    Zalo

    Vì sao đôi khi que thử thai không chính xác?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bình thường que thử thai sẽ có thể phát hiện có thai hay không trong vòng 7-10 ngày sau khi quan hệ.

    (ĐSPL) –Bình thường que thử thai sẽ có thể phát hiện có thai hay không trong vòng 7-10 ngày sau khi quan hệ. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt que thử thai lại không cho kết quả chính xác.

    Vì sao đôi khi que thử thai không chính xác?

     

    Que thử chất lượng kém

    Nếu mua phải que thử chất lượng kém, chắc chắn kết quả sẽ không chính xác. Vì thế, khi mua que thử thai bạn nên mua những nơi đảm bảo chất lượng như hiệu thuốc, phòng khám. Trước khi tiến hành, bạn cần kiểm tra kỹ chính xác hạn sử dụng của que thử. Bạn nên xem túi đựng kín hay hở, nếu xẹp xuống thì có khả năng que thử không còn sử dụng được nữa.

    Viêm nhiễm vùng kín

    Nhiều chị em thường hiểu nhầm một số hiện tượng đau mỏi là triệu chứng của việc có thai. Nhưng đôi khi đó là dấu hiệu của việc viêm nhiễm đường sinh dục, tổn thương đường tiết niệu. Nếu chị em đang mắc những triệu chứng nói trên, khi thử que sẽ cho kết quả dương tính là xuất hiện 2 vạch màu hồng. Với kết quả không chính xác trong trường hợp này, chị em nên nghỉ ngơi và chữa trị để có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho kế hoạch mang thai lần tới.

    Vì sao đôi khi que thử thai không chính xác?

    Không tuân thủ đúng chỉ dẫn

    Trong mỗi hộp đựng que thử thai, đều có tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nếu bạn không tuân thủ đúng nguyên tắc thì kết quả cho ra là không chính xác. Vì thế, bạn nên đọc kỹ và làm theo hướng dẫn đã được đưa ra.

    Thử que quá sớm

    Nhiều chị em vì quá nôn nóng mà thử que quá sớm trước 7 ngày, điều đó là sai lầm. Bởi khi đó hàm lượng HCG trong nước tiểu chưa nhiều nên kết quả khó chính xác. Hãy đợi và thử trong vòng 7-10 ngày (sau khi quan hệ) nếu kết quả dương tính, que thử lên 2 vạch đồng nghĩa việc bạn đã có tin vui.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-doi-khi-que-thu-thai-khong-chinh-xac-a63215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan