"Yêu” trong bồn tắm nước nóng có phải là cách tránh thai an toàn?


Thứ 4, 23/04/2014 | 12:15


(ĐSPL) – Tôi là một người phụ nữ 26 tuổi đã kết hôn được khoảng 6 tháng và vợ chồng tôi lại rất thích “yêu” trong bồn nước nóng.

(ĐSPL) – Tôi là một người phụ nữ 26 tuổi, đã kết hôn được khoảng 6 tháng và vợ chồng tôi lại rất thích “quan hệ” trong bồn nước nóng.

Tuy nhiên, tôi vẫn băn khoăn một câu hỏi rằng liệu việc chúng tôi thích làm tình dưới vòi sen nước nóng hoặc trong bồn tắm nước nóng có phải là một biện pháp tránh an toàn không? Liệu nó giết tinh trùng của người đàn ông không?

 - 'Yêu” trong bồn tắm nước nóng có phải là cách tránh thai an toàn?

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Các biện pháp tránh thai nên được sử dụng trong mọi trường hợp trừ khi bạn đang có kế hoạch sinh con. Chính vì vậy, việc làm tình dưới vòi nước nóng hay bồn tắm nước nóng hoặc trong bất kỳ môi trường nước nào mà không biện pháp bảo vệ thì bạn đều có thể mang thai hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Cơ quan sinh dục ngoài của nam giới gồm dương vật và bìu. Bìu là một cái túi nhỏ chứa hai tinh hoàn và mục đích của nó là giữ tinh hoàn ở nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể khoảng gần 5 độ C. Quá trình sản xuất tinh trùng rất nhạy cảm với nhiệt độ, nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Sự gia tăng nhiệt độ do "yêu" trong bồn tắm nước nóng thực sự có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng nhưng không đủ để được coi là một phương pháp tránh thai hiệu quả.

Những người đàn ông có vấn đề về khả năng sinh sản thường được khuyên nên tránh “quan hệ” trong các bồn tắm nước nóng hoặc tắm hơi. Đối với nam giới có khả năng sinh sản bình thường, sử dụng bao cao su hoặc một số phương pháp tránh thai khác là cách thích hợp nhất để bảo vệ cho cả hai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-trong-bon-tam-nuoc-nong-co-phai-la-cach-tranh-thai-an-toan-a30302.html