+Aa-
    Zalo

    Donald Trump dọa đưa tình cũ Bill Clinton tham dự tranh luận trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tỷ phú Donald Trump đã dọa đưa bà Gennifer Flowers, người ông Bill Clinton thừa nhận có quan hệ tình ái vài thập kỷ trước, đến cuộc tranh luận với bà Hillary.

    (ĐSPL) – Tỷ phú Donald Trump đã dọa đưa bà Gennifer Flowers,người ông Bill Clinton thừa nhận có quan hệ tình ái vài thập kỷ trước, đến cuộc tranh luận với bà Hillary ngày 26/9.

    [mecloud]Np7WKLRggI[/mecloud]

    "Nếu Mark Cuban muốn ngồi ở hàng ghế đầu, có lẽ tôi sẽ đưa bà Jennifer Flowers đến ngồi cạnh ông ta!", ứng viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter chiều 24/9. Ngay sau đó, ông Trump đã xóa thông báo ban đầu và viết lại với đúng tên là Gennifer Flowers.

    Bà Jennifer Flowers và ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân Chủ, Hillary Clinton (phải) - Ảnh:  AP/Reuters.

    Trước đó, tỷ phú Cuban tuyên bố đã có kế hoạch ngồi hàng ghế đầu với tư cách là khách mời của bà Hillary Clinton, trong buổi tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống vào 21h ngày 26/9 theo giờ địa phương (8h ngày 27/9 giờ Việt Nam).

    Ông Cuban từng chỉ trích ứng cử viên đảng Cộng hòa không dám công khai hồ sơ thuế , đồng thời gọi ông Trump là "gã khùng".

    Bà Flowers tiết lộ rằng bà đang có kế hoạch đến các cuộc tranh luận ngày 26/9, tuy nhiên không rõ liệu đại diện chiến dịch của Trump có ý định mời mình.

    Trong khi đó, đại diện của bà Flowers đã không trả lời các thắc mắc của đài CNN về việc tài khoản của bà này đã viết rằng: "Chào Donald. Bạn biết tôi chắc chắn sẽ có mặt tại các cuộc tranh luận". Tuy nhiên, bây giờ bà Flowers lại trả lời truyền thông rằng bà chỉ "đang có kế hoạch" tham dự.

    Đại diện chiến dịch của ông Trump sau đó chỉ nói rằng "có lẽ tôi sẽ đưa bà Gennifer Flowers đến ngay bên cạnh" ông Mark Cuban.

    Sáng ngày 26/9, ông Trump tuyên bố với tờ Fox News rằng, nếu bà Clinton "đối xử với tôi tôn trọng, tôi sẽ đối xử với bà tôn trọng". Tiếp đó, “phó tướng” của tỷ phú Donald Trump, Mike Pence tuyên bố rằng bà Flowers sẽ không tham dự buổi tranh luận trực tiếp vào tối cùng ngày.

    Ông Bill và bà Hillary kết hôn vào năm 1975. Bà Flowers đã tiết lộ mối quan hệ tình ái kéo dài 12 năm từ những năm 1970 với Bill Clinton, khi ông ra tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm 1992. Năm 1998, ông Clinton đã thừa nhận việc này sau nhiều lần bác bỏ.

    NHẤT DUY(Theo CNN/New York Post)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Oy1Vrn93f3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-doa-dua-tinh-cu-bill-clinton-tham-du-tranh-luan-truc-tiep-a163237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.