+Aa-
    Zalo

    Động cơ nào khiến nghi phạm đâm thủng loạt lốp xe ô tô ở Linh Đàm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hung thủ đâm thủng hàng loạt lốp xe ô tô ở Linh Đàm khai rằng, đây chỉ là hành động bột phát sau khi đã uống rượu. Thời điểm ra tay, Toàn có suy nghĩ, muốn bãi xe xảy ra vấn đề để bạn gái cần đến Toàn về quản lý bến bãi.

    Ngày 20/4, Công an quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hồ Ngọc Toàn (SN 1986; ở khu Park 2 Time City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

    hung thu dam thung hang loat lop xe o to o linh dam vi muon duoc ban gai goi ve lam quan ly 1
    Đối tượng Hồ Ngọc Toàn tại cơ quan công an.

    Hồ Ngọc Toàn chính là hung thủ đâm thủng hàng loạt lốp xe ô tô ở khu vực bờ hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai gây xôn xao dư luận.

    Bị tạm giữ tại cơ quan công an, lúc này, Toàn tỏ ra vô cùng hối hận và thấy cuộc sống có ý nghĩa như thế nào. Đối tượng gửi lời xin lỗi tới các chủ xe và mong muốn sẽ được bồi thường thiệt hại và xin mọi người bỏ qua cho hành động của mình.

    Người ngày nói thêm, đây chỉ là hành động bột phát sau khi đã uống rượu. Anh ta mong có cơ hội được sửa sai, thay đổi con người. “Khi vào đây tôi mới nhận ra cuộc sống nó ý nghĩa, tôi hối hận lắm. Xin các chủ xe hãy thông cảm và bỏ qua cho hành động của tôi”, Toàn nói.

    Theo lời khai của đối tượng: Sau một thời gian làm nghề tự do, Toàn gặp và quen biết với chị chị N.T.L. (SN 1986, ở Hà Nội), Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại H.L, kinh doanh hoạt động trông giữ xe máy, ô tô quanh khu chung cư HH Linh Đàm; hai người nảy sinh tình cảm. Sau đó, Toàn làm quản lý, tuần tra bãi trông giữ xe của chị L ở chung cư HH Linh Đàm.

    Sau này, giữa hai người xảy ra xích mích; Toàn cho rằng bạn gái không tin tưởng mình nên Toàn cũng vì thế mà không còn được làm ở bãi xe, lúc này, đối tượng chìm đắm trong rượu, chè. Những lần say xỉn, Toàn còn về nhà chửi bới bạn gái nên hiện tại hai người đã ở riêng.

    Toàn thừa nhận, bạn gái đã nhiều lần khuyên Toàn bỏ bia rượu nhưng mỗi lần lên con nghiện, Toàn vẫn đi uống. Bực tức khi bị bạn gái mắng chửi là nát rượu, Toàn đã nảy ra ý định chọc thủng lốp ô tô ở gần hồ Linh Đàm.

    Mục đích của hành động này, theo Toàn khai là “Tối 9/4, tôi muốn xả cơn tức giận nên đã lấy kéo tại quán nước chọc thủng lốp ô tô bên đỗ ở bờ hồ Linh Đàm. Tôi muốn bãi xe xảy ra vấn đề để bạn gái cần đến tôi về quản lý bến bãi”.

    Thực tế, những chiếc xe ô tô đỗ ở khu vực này có gửi trong bãi xe của bạn gái Toàn hay không thì Toàn khai cũng không chắc chắn vì không còn được làm quản lý ở bãi xe này nữa nên không chắc chắn.

    Trước đó, vào đêm 9/4, tại khu vực bờ hồ Linh Đàm, đối diện HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Toàn cầm kéo đến chọc thủng hàng loạt lốp xe ô tô đang dừng đỗ tại đây. Sau khi gây án xong, Toàn lấy xe đạp điện trong bãi xe chở L về nhà và nghỉ việc 5 ngày. Toàn bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ vào ngày 17/4.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-co-nao-khien-nghi-pham-dam-thung-loat-lop-xe-o-to-o-linh-dam-a572985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điều tra nhóm người “lạ mặt” xưng cán bộ đến “cưỡng chế”, hủy hoại tài sản doanh nghiệp

    Điều tra nhóm người “lạ mặt” xưng cán bộ đến “cưỡng chế”, hủy hoại tài sản doanh nghiệp

    Ngày 7/10, Tạp chí Đời sống và Pháp luật có đăng tải nội dung “Phan Thiết – Bình Thuận: Doanh nghiệp khốn đốn vì đất dự án bị lấn chiếm trái phép”, thông tin thêm về vấn đề này, ngày 9/10, Công an P.Hàm Tiến (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ phản ánh một doanh nghiệp bị nhóm đối tượng xưng là “cán bộ nhà nước” đến thực hiện “cưỡng chế”, đập phá tài sản.