+Aa-
    Zalo

    Đông Dược Vũ Đức – Trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức chính thức được thành lập với khẩu hiệu “Trao giá trị - Gặt thành công” nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

    Tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức chính thức được thành lập với khẩu hiệu “Trao giá trị - Gặt thành công” nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên góp phần nâng cao sức khoẻ, đời sống cho người Việt và vươn ra thế giới.

    Kế thừa và phát huy bài thuốc gia truyền 17 đời Lương Y của nhà họ Vũ, ngay từ khi mới thành lập Đông Dược Vũ Đức cho ra mắt thị trường Viên hoàn Nữ Oa nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

    Chặng đường 2 năm khẳng định thương hiệu Vũ Đức

    Trong những ngày đầu thành lập, Đông Dược Vũ Đức gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên dưới sự chèo lái con thuyền Đông Dược Vũ Đức của Chủ tịch Đặng Xuân Lộc và CEO trẻ, tài năng Hồ Quang Đạt, chỉ sau gần 2 năm Đông Dược Vũ Đức gặt hái được nhiều thành công, khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

    Công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018” do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Thương hiệu “Sao vàng đất Việt năm 2019” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.

    Sản phẩm chất lượng, kết hợp dùng công cụ hỗ trợ bán hàng online với chiến lược kinh doanh linh hoạt lấy trọng tâm là người KDOL, cùng lợi ích khách hàng là hàng đầu. Chỉ trong năm đầu tiên Viên hoàn Nữ Oa tạo được sức hút lớn với người tiêu dùng, với hơn 189.000 khách hàng tin yêu sản phẩm 

    Trao giá trị trong từng sản phẩm

    Không ngủ quên trên những thành công đó, Công ty liên tục hoàn thiện, tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm hoàn toàn từ nguồn dược liệu thiên nhiên nhằm đem lại cho người tiêu dùng thêm nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

    Hiện nay Công ty đã cho ra thị trường các sản phẩm điều hòa kinh nguyệt, giải độc cơ thể, tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ tim mạch như: Xuân Nữ Khang, An nhiên ẩm, Huyết Hồng Sâm... Với 3000 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

    Bên cạnh đó, đầu năm 2019, công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức đã thành lập phòng Bác sĩ, nơi thực hiện hoạt động tư vấn và cấp thuốc cho hơn 20.000 bệnh nhân. Cùng với đó là phòng bác sĩ da liễu với chức năng tiếp nhận, giải quyết các vấn đề về da của đại lý và khách hàng, từ đó góp phần củng cố thêm niềm tin về sản phẩm.

    Chiến lược giúp Vũ Đức trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

    Tầm nhìn xuất sắc của Đông Dược Vũ Đức còn thể hiện ở chỗ ban lãnh đạo không chỉ nhìn thị trường trong nước mà Công ty còn mở rộng thị trường ra 17 quốc gia trên Thế giới… Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 17 Đại sứ và Giám đốc Kim cương. Đây đều là những Thành viên cao cấp đạt được mức doanh số 1 tỷ 500 triệu đồng và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của cả hệ thống Đông Dược Vũ Đức trong suốt thời gian qua.

    Sự thành công của Đông Dược Vũ Đức gắn liền với vai trò của ban lãnh đạo Công ty. Đặc biệt là CEO Hồ Quang Đạt đã truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ nhân viên, không ngừng hăng say nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Có thể thấy Đông Dược Vũ Đức lớn mạnh nhờ có một tầm nhìn xuyên suốt và kiên trì hoàn thiện các sản phẩm. Chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Đông Dược Vũ Đức không ngừng nỗ lực vượt qua bao khó khăn để khẳng định vị thế của Công ty.

    Đêm vinh danh người Vũ Đức

    Khép lại chặng đường 2 năm qua, ngày 03/1/2020, trong buổi Yến Tiệc Đoàn Viên của Công ty, trước những hân hoan kết thúc một năm thành công rực rỡ, Đông Dược Vũ Đức hứa hẹn một năm mới phát triển thành công hơn nữa.

    Năm 2020, bên cạnh việc cho ra “App Vũ Đức” (đây là ứng dụng quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Công cụ này là trợ lý đắc lực hỗ trợ tối ưu cho người KDOL), Đông Dược Vũ Đức sẽ khai trương văn phòng đại diện ở Hà Nội, hoàn thiện chuỗi phòng khám Đông Y trị liệu Vũ Đức hoàn toàn miễn phí và cho ra đời các sản phẩm về sinh lý nam, nữ, mẹ và bé. Những sản phẩm hỗ trợ tăng cân và giảm cân cũng sẽ được phân phối rộng rãi đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Với mong muốn trở thành đơn vị đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng hàng đầu cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Đông Dược Vũ Đức không ngừng xây dựng giá trị cho cộng đồng Việt không phải chỉ trong chặng đường 365 ngày mà là cả chặng đường 50 năm tới.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-duoc-vu-duc-truong-thanh-tu-tam-nhin-xuat-sac-a307375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan