+Aa-
    Zalo

    Đồng hồ Patek Philippe "biến mất" khi qua máy soi an ninh sân bay Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời một nữ hành khách, sau khi túi xách của người này chạy qua máy soi an ninh sân bay Phú Quốc thì chiếc đồng hồ Patek Philippe trong túi cũng "biến mất".

    Ngày 31/12, Công an Tp.Phú Quốc (Kiên Giang) đang làm rõ vụ 1 hành khách trình báo mất chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng khi qua máy soi chiếu sân bay Phú Quốc.

    dong ho patek philippe bien mat khi qua may soi an ninh san bay dspl
    Chiếc đồng hồ Patek Philippe trong túi xách của hành khách "biến mất" sau khi qua máy soi an ninh. Ảnh minh họa

    Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Minh Đông- Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết, đơn vị này vừa bàn giao cho cơ quan Công an Tp.Phú Quốc 4 đoạn camera và 3 hình ảnh hành lý xách tay qua máy soi liên quan đến vụ hành khách báo mất đồng hồ Patek Philippe ngày 25/12 tại sân bay này.

    Trước đó, ngày 25/12, sau 3 ngày đi du lịch tại Phú Quốc, bà T.T. cùng gia đình đặt chuyến bay VN6526 khởi hành tại sân bay Phú Quốc lúc 9h 55 để về lại Tp.HCM.

    Sau khi làm thủ tục, bà T. cùng chồng đến khu vực kiểm soát an ninh để vào khu vực chờ. Theo lời của bà T., tại đây, bà để chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng vào trong túi xách, sau đó để túi xách vào khay.

    Tuy nhiên, khi khay đựng túi xách qua máy soi chiếu ở sân bay Phú Quốc, hành khách phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe đã “biến mất”.

    Sau khi để lại thông tin rồi lên máy bay về Tp.HCM, đến khoảng 18h30 cùng ngày, hành khách quay lại Phú Quốc và làm việc với lực lượng an ninh sân bay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-ho-patek-philippe-bien-mat-khi-qua-may-soi-an-ninh-san-bay-a562140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan