+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Dừng xe để khách đi vệ sinh, xe 16 chỗ bất ngờ cháy rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tài xế đang cho xe dừng để hành khách đi vệ sinh thì xe khách 16 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến nhiều người hốt hoảng.

    Khi tài xế đang cho xe dừng để hành khách đi vệ sinh thì xe khách 16 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến nhiều người hốt hoảng.

    Xe khách bị ngọn lửa bao trùm. Ảnh: Thanh Niên

    Vào lúc 9h50 sáng ngày 23/7, trên quốc lộ 20, đoạn tại km1+800 thuộc xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, xảy ra một vụ cháy xe 16 chỗ khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có người thương vong.

    Thông tin trên Sài Gòn giải phóng, vào thời điểm trên, xe khách biển số 60B-019-53, chưa rõ tài xế, lưu thông trên quốc lộ 20 hướng Tân Phú về quốc lộ 1A ngã tư thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Khi đến khu vực trạm dừng chân Tây Hồ, huyện Thống Nhất, xe dừng lại cho khách xuống nghỉ ngơi, ăn uống, đi vệ sinh.

    Lúc này, chiếc xe bất ngờ bốc cháy và một người đi đường đã nhanh chóng báo tin cho tài xế biết. Lái xe và chủ quán vội đem bình chữa cháy ra nhưng lửa đã bao trùm xe.

    Ngọn lửa bùng lên rất nhanh nên mọi người đành bất lực nhìn chiếc xe bị "bà hỏa" thiêu rụi.

    Thanh Niên thông tin, nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, dùng vòi rồng dập lửa, khống chế đám cháy. Tuy nhiên, toàn bộ chiếc xe, giấy tờ, hành lý của khách bị thiêu rụi.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng Công an huyện Thống Nhất đã đến hiện trường tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy xe khách 16 chỗ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dung-xe-de-khach-di-ve-sinh-xe-16-cho-bat-ngo-chay-rui-a285499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan