+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Phát hiện cơ sở chế biến mỡ bẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 5/2, phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện một cơ sở chế biến mỡ động vật bẩn.

    Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đồng Nai và Chi cục Thú ý tỉnh đã phát hiện một cơ sở chế biến mỡ động vật bẩn.

    Cơ sở chế biến mỡ động vật và hành phi không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm do ông Nguyễn Trọng Thành, 58 tuổi, làm chủ.

    Cơ sở chế biến mỡ động vật bẩn bị phát hiện - Ảnh: Báo Nhân Dân.

    Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ khoảng 100kg mỡ lợn sống, gần 14.000 lít mỡ nước lợn và gà không rõ nguồn gốc, gần 200kh tóp mỡ. Chủ cơ sở không cung cấp được giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp đối với số mỡ nói trên.  

    Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai cũng đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất hành phi do ông Phạm Tuấn Đông (SN 1964) làm chủ ở khu phố 5, phường Trảng Dài.

    Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại đây có 1 máy chiên đậu phộng; 1 máy chà vỏ đậu; 44 bao (loại bao 50kg) đậu phộng chưa chà vỏ, có nhãn hiệu Trung Quốc; 3 bao đậu xanh; khoảng 200kg đậu phộng đã rang thành phẩm; 2 máy đảo hành; 1 lò chiên hành; 9 can mỡ (loại can 30 lít) không có nhãn mác; khoảng 500kg hành phi đã thành phẩm và đóng gói không có nhãn mác.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-phat-hien-co-so-che-bien-mo-ban-a219136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan