+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Xót xa bé trai 3 tháng tuổi bị bỏ rơi bên lề đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng ông Lộc nghe có tiếng trẻ con khóc bên đường, bèn tiến lại gần thì phát hiện cháu bé khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi.

    Vợ chồng ông Lộc nghe có tiếng trẻ con khóc bên đường, bèn tiến lại gần thì phát hiện cháu bé khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng ngày 23/8, trên đường đi lễ nhà thờ, ông Lê Đức Lộc và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Oanh (ấp Đức Long, xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) nghe tiếng trẻ em khóc ở khu vực lề đường.

    Bé trai hiện được gia đình ông Lê Đức Lộc. Ảnh: Dân Trí 

    Tiến lại gần nơi phát ra tiếng khóc, ông Lộc bà Oanh phát hiện một bé trai khoảng 3 tháng tuổi (nặng khoảng 5kg) được đặt trong nôi nhựa màu đỏ, mặc áo màu trắng, chân đeo vớ màu trắng. Trong nôi nhựa còn có 1 hộp sữa Dielac và một bình pha sữa màu trắng. Vợ chồng ông Lộc tìm trong nôi nhưng không phát hiện giấy tờ cũng như bất kỳ thông tin nào liên quan đến cháu bé.

    Nhận tin báo, chính quyền xã Gia Tân 2 đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản, đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng liên quan.

    Ngay trong sáng 23/8, chính quyền địa phương đã phát thông báo ai là cha mẹ hoặc người thân của bé thì liên hệ với chính quyền để làm thủ tục nhận lại đứa bé.

    Hiện cháu bé đang tạm thời được giao cho vợ chồng ông Lộc chăm sóc.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-xot-xa-be-trai-3-thang-tuoi-bi-bo-roi-ben-le-duong-a241413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan