+Aa-
    Zalo

    Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh: Hành trình vươn tới thương hiệu đồng phục uy tín hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 13 năm với hàng chục cửa hàng và nhà máy sản xuất có mặt trên khắp cả nước. Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường đồng phục doanh nghiệp, biến giấc mơ chinh phục vị thế số 1 trong ngành thời trang đồng phục thành hiện thực.

    Những bước đi đầu tiên trên thị trường

    Năm 2010, xuất phát điểm chỉ là một đơn vị sản xuất đồng phục học sinh nhỏ lẻ trên thị trường nhưng không vì thế mà khiến Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh chấp nhận yên vị làm “em út” trong ngành.

    Mặc dù lúc này còn là doanh nghiệp nhỏ, chưa có tiềm lực vững chắc cả về tài chính và nguồn lực con người hay trang thiết bị máy móc, nhưng Hải Anh luôn quan niệm dù là thương hiệu nhỏ hay lớn thì điều đầu tiên cần xây dựng đó chính là niềm tin và uy tín với khách hàng.

    81

    Hải Anh đẩy mạnh phát triển sản phẩm đồng phục doanh nghiệp

    Bởi thế, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh luôn coi trọng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm khách hàng để không khách hàng nào phải khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ mà Hải Anh cung cấp hay có những cảm xúc tiêu cực liên quan đến thương hiệu trong suốt quá trình mua hàng tại đây.

    Khi “chậm - chắc” không là hướng đi được Hải Anh ưu tiên hàng đầu

    Giữa thời đại 4.0 với sự tăng tốc chóng mặt của thị trường kinh doanh, trong đó có thị trường thời trang đồng phục, có những doanh nghiệp “sớm nở tối tàn” thì cũng có doanh nghiệp nhanh chóng đạt được vị thế vững mạnh trên thị trường.

    Nhận thấy được cơ hội để phát triển thương hiệu trong thời kỳ dịch chuyển của nền kinh tế, thị trường, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh đã khẩn trương thay đổi chiến lược mới. Lúc này, hướng đi “chậm mà chắc” của giai đoạn trước không còn được Hải Anh ưu tiên hàng đầu. Bởi Hải Anh hiểu rằng nếu không chớp lấy thời cơ thì khó có thể đạt được ước mơ chinh phục vị thế số 1 trên thị trường trong tương lai.

    82

    Đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    Giám đốc Trần Văn Hải chia sẻ: “Lúc mới thành lập, doanh nghiệp còn nhỏ, thiếu thốn nhiều thứ, đặc biệt về nguồn vốn và kinh nghiệm “chinh chiến” trên thị trường thực. Vậy nên mỗi bước đi đều phải thật cẩn trọng, suy xét kỹ lưỡng. Bởi nếu đi sai dù chỉ một ly thì cơ hội để chúng tôi làm lại dường như rất ít.

    Tuy nhiên, sau khi đã tham gia thị trường một thời gian, đã tích lũy một số kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng, thị trường hơn. Ban lãnh đạo đã quyết định phải thay đổi hướng đi để có thể phát triển lên một tầm cao mới và đây chính là thời gian mà chúng tôi lựa chọn để đổi thay.

    Vì thế, thương hiệu Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh bắt đầu mở rộng thị trường từ Bắc vào Nam. Tính đến năm 2020, đã có 3 nhà máy sản xuất cùng hàng chục cửa hàng trên khắp cả nước. Trang thiết bị từ máy may, in ấn, nhuộm dệt đều được nhập khẩu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

    Bên cạnh đó, đồng thời đẩy mạnh hoạt động khảo sát khách hàng và đưa ra nhiều bộ sưu tập đồng phục doanh nghiệp mới thị trường: La Victoire, Gentle Collection, Revolution Collection, Fast Uni Collection…

    83

    Bộ sưu tập polo phối Revolution Collection làm mưa làm gió thị trường đồng phục

    Sau một loạt hành động quyết liệt, chính xác và kịp thời, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh đã bắt đầu thu về “trái ngọt”, giúp thương hiệu vươn lên mạnh mẽ và có chỗ đứng nhất định trên thị trường đồng phục doanh nghiệp.

    Không ngại đầu tư để xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín, chất lượng 

    Trên hành trình xây dựng thương hiệu uy tín, lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, anh Trần Văn Hải - Giám đốc điều hành của Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh chia sẻ: “Xây dựng thương hiệu là cả một hành trình dài, xuyên suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Hải Anh chấp nhận những khó khăn, thử thách trên cả chặng đường ấy để ngày một hoàn thiện hơn.

    Với chúng tôi, thương hiệu có vững thì doanh nghiệp mới bền lâu. Đặc biệt, chúng tôi không coi thương hiệu chỉ là vẻ bọc hào nhoáng bên ngoài mà thương hiệu phải là những giá trị thực mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Để mỗi khách hàng khi nhắc đến Hải Anh đều “gật gù” vì những giá trị thực nhận được”.

    Chính bởi quan điểm tân tiến từ bộ máy Ban lãnh đạo, mà Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh không ngại đầu tư “khủng” cả về chất lượng sản phẩm, trải nghiệm khách hàng lẫn hình ảnh doanh nghiệp.

    84

    Tập đoàn Cenland tin tưởng sử dụng đồng phục Hải Anh

    Rất nhiều hoạt động có ý nghĩa đã được thương hiệu này triển khai như: Đồng hành cùng VTV chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên, đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022, hành trình 10 triệu áo lan tỏa yêu thương…

    85

    Hải Anh đồng hành cùng Đài truyền hình VTV

    Từ một cái tên nhỏ không nhiều người biết đến, cho đến nay Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh đã trở thành thương hiệu quần áo đồng phục công ty uy tín, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Mong rằng trong tương lai, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh sẽ ngày một tiến xa hơn nữa, không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế.

    Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh

    Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TPHCM

    Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0981.686.686

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuchaianh.dn

    Website: https://dongphuchaianh.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-phuc-doanh-nghiep-hai-anh-hanh-trinh-vuon-toi-thuong-hieu-dong-phuc-uy-tin-hang-dau-a572068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đối tượng mặc đồng phục công an nổ súng cướp tiệm vàng và người “hôi của” ở Huế bị xử lý ra sao?

    Đối tượng mặc đồng phục công an nổ súng cướp tiệm vàng và người “hôi của” ở Huế bị xử lý ra sao?

    Mặc đồng phục công an, nổ súng cướp tiệm vàng rồi ném vung vãi ở trước của tiệm cho người dân nhặt; đối tượng sau đó cầm súng đi bộ chậm rãi về hướng cầu Gia Hội; Luật sư cho rằng cần trưng cầu giám định tâm thần để làm rõ nhận thức, năng lực điều khiển hành vi của người này ở thời điểm gây án.