+Aa-
    Zalo

    Động thái ẩn ý của "vua cá Koi" sau loạt tin đồn rạn nứt hôn nhân

    (ĐS&PL) - "Vua cá Koi" đã có những động thái mới thu hút sự chú ý của dư luận sau tin đồn rạn nứt hôn nhân.

    Thời gian qua, tin đồn đường tình của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang trục trặc hôn nhân rộ lên trên nhiều diễn đàn mạng.

    Tin đồn này rộ lên có thể là do trên trang cá nhân của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô, cả hai đã ẩn phần lớn hình ảnh tình tứ bên nhau và thay thế bằng việc chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân.

    Hành động này khiến cư dân mạng ngày càng tin vào thông tin đã lan truyền trong thời gian qua về tình trạng hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân: đã chia tay sau một thời gian ngắn kết hôn.

    dong thai an y cua vua ca koi sau loat tin don ran nut hon nhan2
    Cặp đôi vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân một thời vướng ồn ào.

    Cách đây không lâu, doanh nhân Thắng Ngô đã khóa tài khoản mạng xã hội cũ, lập ra tài khoản mới, trong kho ảnh chỉ còn 2 tấm có sự hiện diện của Hà Thanh Xuân. Còn về phía nữ ca sĩ hải ngoại, cô cũng chỉ để lại một tấm ảnh mặc áo dài cưới trên xe hoa cùng "vua cá Koi" và một tấm chụp anh từ sau lưng.

    Gần một năm qua, Hà Thanh Xuân sống tại Mỹ, tích cực chạy show khắp các bang của nước Mỹ, đi châu Âu, châu Á nhưng tuyệt đối không hội ngộ với chồng. Trong tất cả status, cô khéo léo khoe cuộc sống một mình, đề cao hình ảnh người phụ nữ độc lập và lờ đi, không tương tác với những bình luận của khán giả có nhắc đến vua cá Koi hoặc hỏi thăm về tình trạng hôn nhân.

    Điều này khiến nhiều người suy đoán hai vợ chồng "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân trục trặc hôn nhân, ngôn tình đã nhạt sau một thời gian ngắn chung sống.

    dong thai an y cua vua ca koi sau loat tin don ran nut hon nhan
    "Vua cá Koi" và vợ trẻ vướng tin đồn rạn nứt vì mỗi người ở mỗi nơi.

    Bất chấp những tin đồn, "vua cá Koi" Thắng Ngô dường như vẫn rất vững vàng với cuộc sống của mình. Nam doanh nhân sinh năm 1975 miệt mài làm việc, hết đi nước ngoài “săn” cá lại về dồn sức kinh doanh farm cá Koi, bất động sản, làm vườn, chơi với thú cưng.

    Anh cũng chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, khoe những khoảnh khắc chứng tỏ sự sung mãn, dẻo dai dù đã bước vào độ tuổi U50. Vua cá Koi nhấn mạnh cần chăm chút sức khỏe để làm việc, tận hưởng cuộc sống, nhắn nhủ mọi người: "Cuộc đời ngắn lắm… Sống vui sống khỏe mỗi ngày nhé các bạn!".

    Anh vui vẻ tương tác, cảm ơn những người khen ngợi mình hoặc gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng anh; trái lại, những bình luận mỉa mai hoặc soi mói, anh không ngần ngại đáp trả.

    Bằng nhiều cách, "vua cá Koi" âm thầm khẳng định hôn nhân êm đẹp, chỉ đang yêu xa với vợ trẻ. Dù không có tương tác qua lại hay đăng ảnh chụp chung như hồi mới cưới, phần lớn video được Thắng Ngô đăng tải trên mạng xã hội đều lồng tiếng hát của Hà Thanh Xuân.

    Trong một số hình ảnh selfie, "vua cá Koi" cũng để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út, như ngầm xác nhận tình yêu với vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-an-y-cua-vua-ca-koi-sau-loat-tin-don-ran-nut-hon-nhan-a582488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan