+Aa-
    Zalo

    Động thái đáng chú ý của NSƯT Đức Hải sau 2 năm ở ẩn

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm tuyên bố không dùng mạng xã hội, NSƯT Đức Hải mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh cùng NSND Công Lý.

    Sau 2 năm “ở ẩn”, NSƯT Đức Hải bất ngờ xuất hiện tại nhà NSND Công Lý. Theo đó, nhân chuyến đi Hà Nội, Đức Hải cùng đồng nghiệp tới thăm hỏi tình tình sức khỏe của “cô Đẩu”. Đi cùng Đức Hải là NSƯT Quang Tèo và diễn viên Đại Gia Chân Đất Phan Kim Oanh.

    Đức Hải nhắn nhủ Công Lý: "Từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ với mục đích duy nhất là đến thăm vợ chồng Công Lý - bé Hà. Chúng tôi đến đây chỉ có mong muốn duy nhất là Công Lý giữ gìn sức khỏe và cống hiến cho gia đình cho vợ con, đặc biệt là cho công chúng".

    dong thai dang chu y cua nsut duc hai sau 2 nam o an 3
    NSƯT Đức Hải bất ngờ thăm NSND Công Lý sau 2 năm "ở ẩn".

    Sự hiện diện của nghệ sĩ Đức Hải gây chú ý bởi cách đó 2 năm, anh từng tuyên bố từ bỏ Facebook sau loạt ồn ào phát ngôn thô tục.

    Cụ thể, tháng 6/2021, trên tài khoản Facebook chính chủ của nam diễn viên, xuất hiện một status chứa lời lẽ tục tĩu và công kích người khác. Bài viết này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội, khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và chỉ trích Đức Hải vì cho rằng việc một nghệ sĩ ưu tú, một giáo viên trên bục giảng lại sử dụng ngôn ngữ thiếu chuẩn mực như vậy.

    Nhiều cư dân mạng đã thậm chí vào tài khoản Facebook của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, nơi Đức Hải làm việc với chức vụ phó hiệu trưởng, để phản hồi và phản đối hành vi của Đức Hải.

    Trước sự phản đối và tẩy chay, status chửi bậy đã nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi Facebook. Tuy nhiên, Đức Hải đã trả lời giới truyền thông rằng tài khoản của anh bị hack và đã mời cảnh sát vào cuộc để điều tra.

    Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, Đức Hải lại lên tiếng và nói rằng tài khoản Facebook không bị hack mà việc này là do con nuôi của anh "nghịch dại". Cách giải thích này lại tiếp tục làm dấy lên làn sóng phản đối từ công chúng.

    dong thai dang chu y cua nsut duc hai sau 2 nam o an
    NSƯT Đức Hải.

    Cuối cùng, ngày 9/6/2021, Ban Lãnh đạo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã có thông báo chính thức thông qua báo chí về quyết định miễn nhiệm Đức Hải khỏi chức vụ Phó Hiệu trưởng. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức, được ký bởi Hiệu trưởng của trường. Theo đó, nghệ sĩ Đức Hải sẽ tạm dừng mọi công việc và nhiệm vụ tại trường và bàn giao công việc theo quy định của nhà trường.

    Sau đó, nghệ sĩ Đức Hải cũng tuyên bố không sử dụng Facebook nữa. Và từ đó đến nay đã hơn 2 năm, nam nghệ sĩ "ở ẩn" tránh xa thị phi. Mãi tới gần đây, Đức Hải mới lần đầu lộ diện trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dang-chu-y-cua-nsut-duc-hai-sau-2-nam-o-an-a582499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan