+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    (ĐS&PL) - Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.

    Mới đây, ca sĩ Hà Phương đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của ông xã tỷ phú - doanh nhân Chính Chu bên cạnh cô. Điều này thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là khi Hà Phương gần đây đã bị đồn đoán rạn nứt trong hôn nhân.

    Trong loạt ảnh, cả Hà Phương và Chính Chu đều ăn mặc giản dị. Cặp đôi cùng thưởng thức các món ăn và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Hà Phương cũng chia sẻ rằng buổi tiệc này là để chúc mừng cho Chính Chu sau khi anh trở về từ chuyến leo núi Everest với sự hướng dẫn của Kami Rita - người đã lập kỷ lục 27 lần chinh phục đỉnh núi cao nhất thế giới.

    "Vừa qua, ông xã cùng bạn bè đã chinh phục đỉnh Everest. Bữa tiệc này nhằm chúc mừng anh ấy đã chinh phục được đỉnh núi nguy hiểm dưới sự hướng dẫn của Sherpa - người lập kỷ lục thế giới về số lần lên đỉnh Everest", nữ ca sĩ chia sẻ.

    dong thai moi cua ca si ha phuong ngam dap tan tin don ly hon
    Hà Phương (áo xanh lá) cùng chồng (áo đỏ) ăn uống với bạn bè.

    Khi được hỏi về tin đồn rạn nứt hôn nhân của mình, Hà Phương thẳng thắn trả lời: "Nhiều khán giả đã hỏi thăm tôi, người thân của tôi vì nghĩ tôi và ông xã chia tay. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc, dành cho nhau sự tin tưởng. Đến hôm nay vẫn có người tin tôi và chồng ly dị là rất kỳ cục".

    Đồng thời, Hà Phương cũng muốn nhắn nhủ đến khán giả rằng cô mong mọi người không tin vào những lời bịa đặt không có căn cứ. "Tôi cảm thấy rất mệt mỏi với vấn đề này. Trước đây, khi tôi ở nhà, người ta nói rằng tôi ăn bám chồng. Khi tôi quay lại hoạt động ca hát, người ta lại nói rằng tôi và ông xã đã chia tay. Tôi không biết làm thế nào để làm mọi người vừa lòng", ca sĩ 7X chia sẻ.

    dong thai moi cua ca si ha phuong ngam dap tan tin don ly hon2
    Hà Phương và chồng.

    Ca sĩ Hà Phương cho biết thêm, giữa cô và ông xã luôn có sự tin tưởng và tôn trọng nhau. Đó cũng chính là bí quyết khiến cặp đôi hạnh phúc nhiều năm qua. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1972 nói rằng ông xã không những không phản đối mà còn tạo điều kiện để vợ trở lại nghệ thuật.

    Thời gian gần đây, Hà Phương thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ. Dù được chồng ủng hộ, cô vẫn không lao vào chạy show liên tục vì "biết đâu là giới hạn cần dừng lại".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-ca-si-ha-phuong-ngam-dap-tan-tin-don-ly-hon-a578166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan