+Aa-
    Zalo

    Đột kích nhà hàng, hơn 100 nam nữ đang "thác loạn" trong tiếng nhạc chát chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy, lực lượng chức năng Công an TP HCM hơn 100 nam nữ đang tổ chức thác loạn, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn. Kiểm tra các phòng, công an

    Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy, lực lượng chức năng Công an TP HCM hơn 100 nam nữ đang tổ chức thác loạn, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn. Kiểm tra các phòng, công an phát hiện nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy...

    [presscloud]418[/presscloud]

    Nguồn: Dân Việt

    Báo Dân trí đưa tin, sáng sớm 7/10, gần 100 chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TPHCM phối hợp với công an quận 5 bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5).

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 8 căn phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ đang tổ chức thác loạn, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn.

    Nhiều cô gái ăn mặc hở hang, thanh niên thì không mặc áo, xăm trổ khắp mình.

    Kiểm tra trong các phòng, công an phát hiện nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

    Bên trong phòng của nhà hàng thời điểm công an ập vào kiểm tra - Ảnh: VOV

    Tất cả những khách có mặt tại đây được yêu cầu xét nghiệm ma túy để tiếp tục xử lý theo quy định.

    Báo Vnexpress thông tin thêm, Hơn 100 người đều có biểu hiện phê ma túy được đưa đi kiểm tra, trong đó có hàng chục cô gái. Họ nói rằng đến đây để dự tiệc sinh nhật bạn.

    Các phòng Vip tại nhà hàng Happy được trang bị như phòng karaoke với những ghế nệm dài, cách âm, đèn màu và dàn âm thanh "khủng". Quản lý không trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

    Nhà hàng bị lập biên bản về hành vi hoạt động quá giờ quy định, lấn chiếm lòng lề đường và để khách sử dụng ma tuý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-nha-hang-hon-100-nam-nu-dang-thac-loan-trong-tieng-nhac-chat-chua-a204415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan