+Aa-
    Zalo

    Đột nhập hậu trường Thanh Duy cùng "đồng bọn" giả nhóm EXO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thanh Duy cùng Đại Nhân, Tronnie, Kelvin Khánh chuẩn bị tiết mục khuấy động sân khấu cho tuần thi thứ 10 Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) - Thanh Duy cùng Đại Nhân, Tronnie, Kelvin Khánh chuẩn bị tiết mục khuấy động sân khấu cho tuần thi thứ 10 Gương mặt thân quen 2015.

    [mecloud]MV555Zx38g[/mecloud]

    Giành giải nhất tuần thi thứ chín với hình ảnh nghệ sĩ Hề Sa, tuần này Thanh Duy lên ý tưởng cùng bạn bè hóa thành nhóm EXO - nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.


    Thanh Duy đảm nhận phần thề hiện ca khúc "Mama". Các ca sĩ Đại Nhân, Tronnie và Kelvin Khánh đồng ý giúp đỡ nam ca sĩ trong phần vũ đạo.

    Thanh Duy trong tạo hình của D.O. là người đảm nhận phần hát tiếng Hàn của toàn bộ ca khúc.

    "Bốn chúng tôi chơi rất thân, tuy nhiên chưa có dịp nào được đứng trên sân khấu cùng nhau. Khi lên ý tưởng cho màn hoá thân thành nhóm nhạc EXO, tôi liền nghĩ ngay đến việc rủ Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronnie tham gia tiết mục", Thanh Duy chia sẻ.


    Bạn bè của anh sẽ mặc giống một số thành viên của nhóm EXO. Bộ tứ "Lớp học vui nhộn" đã mang lại cho chương trình Gương mặt thân quen 2015 một tiết mục sôi động, hoành tráng khiến ban giám khảo và khán giả không ngừng phấn khích.

    [mecloud]IJyWqmFwNB[/mecloud]

    Sau khi kết thúc tiết mục, giám khảo Hoài Linh còn “ra lệnh” bắt giữ Đại Nhân, Kelvin Khánh, Tronie đứng lại sân khấu cùng với Thanh Duy để “tra hỏi” việc tại sao không thử sức tham gia chương trình nếu có cơ hội.

    [mecloud]N9sonfiwL3 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-hau-truong-thanh-duy-cung-dong-bon-gia-nhom-exo-a98992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.