+Aa-
    Zalo

    ĐT Malaysia sợ Công Vinh, Văn Quyết của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Ong Kim Swee đã được Liên đoàn bóng đá Malaysia cử sang Việt Nam do thám các đối thủ tại bảng A, AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) – HLV Ong Kim Swee đã được Liên đoàn bóng đá Malaysia cử sang Việt Nam do thám các đối thủ tại bảng A, AFF Cup 2014.
    HLV từng đưa đưa U23 Malaysia vô địch SEA Games 2011 đã dự khán 5 trong số 6 trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Lào, Philippines và Indonesia để tư vấn cho HLV Dollah Salleh tại bán kết và có thể là chung kết. Nhà cầm quân này tỏ ra rất ấn tượng với những gì ĐT Việt Nam đã thể hiện tại vòng bảng. 4 cái tên Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ phòng ngự Ngô Hoàng Thịnh được Ong Kim Swee đánh giá cao nhất bên phía đội đồng chủ nhà.

    Văn Quyết là 1 trong 4 cầu thủ được HLV Ong Kim Swee khoanh vùng.

    “ĐT Việt Nam đã thi đấu theo phong cách hoàn toàn mới dưới thời HLV người Nhật. Họ kiểm soát bóng rất tốt, luôn luôn tiến về phía trước. Họ có những cá nhân xuất sắc và chúng ta phải cảnh giác với những cú dứt điểm từ xa ngoài vòng cấm của họ. Việt Nam đã ghi 2 bàn vào lưới Philippines sau những cú dứt điểm từ xa”, Ong Kim Swee cảnh báo đội nhà.
    Trong quá khứ Ong Kim Swee từng nhiều lần giúp các đội bóng trẻ nước này thành công khi qua Việt Nam thi đấu tại các giải U21. Thế nhưng trong vai trò HLV tạm quyền tại AFF Cup 2012, ông không thể giúp Malaysia bảo vệ thành công ngôi vô địch.
    “Những gì tôi thấy thì đây là một đội bóng rất vững chắc ở cả 3 tuyến nhưng tất nhiên họ cũng có điểm yếu. Việt Nam đã để thủng lưới 3 bàn ở vòng bảng và đây là nơi mà tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tận dụng”, chiến lược gia sinh năm 1963 chia sẻ trên The Star của Malaysia.
    ĐT Malaysia cử người do thám ĐT Việt Nam trước bán kết
    Ong Kim Swee (trái).
    Hiện HLV này sẽ gửi những báo cáo chi tiết về những điểm mạnh yếu của đội tuyển Việt Nam cho người đồng nghiệp Dollah Salleh. Đó sẽ là những căn cứ quan trọng để Malaysia đưa ra đấu pháp chiến thuật ở trận đấu tới. 
    Tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014 diễn ra tại Malaysia, trong khi chủ nhà thiếu vắng bộ đôi Shukor Adan và Amri Yahyah vì bị treo giò do đã nhận 2 thẻ vàng tại vòng bảng thì tiền vệ Vũ Minh Tuấn của đội khách cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-malaysia-so-cong-vinh-van-quyet-cua-dt-viet-nam-a71812.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan